Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ปฏิทินท่องเที่ยว กาญจนบุรี เดือนสิงหาคม 2566

กาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพ อยู่ในภาคตะวันตกของประเทศไทย มีพื้นที่ใหญ่รองจากจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่ส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นป่าไม้และภูเขาสูง เหมาะกับคนที่ชอบวิวธรรมชาติ ต้นไม้ ลำธาร สดชื่น ๆ ทำให้มีหลายอีเว้นท์นิยมไปจัดงานเพียบ สำหรับ ปฏิทินท่องเที่ยว กาญจนบุรี เดือนสิงหาคม 2566 มีกิจกรรมการท่องเที่ยว หรือ อีเว้นท์อะไรที่น่าสนใจบ้าง มีค่า นิวส์ สรุปมาให้ค่ะ

1.วันที่ 12 ส.ค. 66 เทศกาลดนตรีฤดูฝนที่สนุกสุดมันส์ พบกับ 11 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และกิจกรรมสุดว้าวมากมายภายในงาน ณ ชื่นฤดีแลนด์ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

2.วันที่ 12-14 ส.ค. 66 งานสืบสานตำนานแผ่นดินเมืองกาญจนบุรีเก่า “ย้อนรอยกรุงเก่ากาญจนบุรี” ประจำปี 2566 ชมการแสดง แสง สี เสียง การจำหน่ายสินค้าในตลาดโบราณย้อนยุค การแสดงทางวัฒนธรรม และการละเล่นพื้นบ้าน ณ บริเวณโบราณสถานเมืองกาญจนบุริเก่า (วัดขุนแผน) ต.ลาดหญ้า อ..เมือง จ.กาญจนบุรี

3.วันที่ 14-29 ส.ค. 66 เจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ มหกรรมกีฬระดับชาติที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพ ร่วมชม และเชียร์ทัพนักกีฬจากทั่วไทย ใน 48 ชนิดกีฬา ณ จังหวัดกาญจนบุรี

4.วันที่ 20 ส.ค. 66 งานเดิน-วิ่งการกุศล วังขนายซูเปอร์มินิ-ฮาล์ฟมารารอน 2566 ครั้งที่ 11 กิจกรรมเดิน วิ่ง เพื่อบริจาคเป็นผ้าป่า ทุนอาหาร ยารักษาโรค สำหรับผู้ป่วย คนชรา คนยากไร้ ที่เข้ามาอาศัยอยู่ในวัดเป็นจำนวนมาก ณ วัดวังขนายทายิการาม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

Exit mobile version