Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ My Lovely Liar พร้อมรายชื่อนักแสดง

ออกอากาศแล้วตั้งแต่ 31 ก.ค. 66 สำหรับ My lovely liar ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกผลงานของผู้กำกับ นัมซองอู (ผลงานกำกับซีรีส์ Love in Contract) และผู้เขียนบท ซอจองอึน (ผลงานเขียนบทซีรีส์ Let Me Be Your Knight) โดยมี Big Ocean ENM และ Supermoon Pictures เป็นผู้ผลิต จำนวนตอนออกอากาศ 16 ตอนจบ โดยซับไทยเจ้าหลักที่จะมาให้บริการทุกคน คือ Viu และ Viu.com ออกอากาศทุกวันจันทร์ และ วันอังคาร เวลา 20.15 น. (เวลาไทย)

นักแสดงหลัก ๆ คือ คิมโซฮยอน และ ฮวังมินฮยอน ถือว่ากลับมาสานต่อความปังในฐานะนักแสดงอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนาน

รายชื่อนักแสดง ตัวละครหลัก

1.คิมโซฮยอน รับบทเป็น มกซลฮี

2.ฮวังมินฮยอน รับบทเป็น คิมโดฮา

3.ซอจีฮุน รับบทเป็น อีคังมิน

4.ยุนจีอน รับบทเป็น โจดึกชาน

5.อีชีอู รับบทเป็น ชาอน

เรื่องย่อ My Lovely Liar

โลกที่เต็มไปด้วยการโกหกและการหลอกลวง มกซลฮี เด็กสาวที่มีความสามารถพิเศษตั้งแต่แรกเกิด เธอสามารถบอกได้ว่าใครกำลังพูดความจริง และใครกำลังพูดโกหก เธอมีคำพูดติดปากเมื่อรับงานจับผิดคำโกหกว่า “ถ้าฉันบอกว่าใช่ ก็แปลว่าใช่” ตอนตั้งท้อง ชาฮยังซุก ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมูของเธอ ตระเวนขอพรกับพระเจ้าทุกพระองค์ในโลกนี้ ขอให้ลูกที่กำลังลืมตาดูโลกเจอแต่สิ่งดี ๆ ซลฮี เลิกล้มความคิดที่จะเป็นอัยการตามที่แม่วาดหวัง มาปิ๊งไอเดียหาเงินจากการจับผิดคำพูดคนอื่นตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย จากการทายคำพูดให้เพื่อนร่วมชั้น ว่าจะได้เป็นแฟนกับผู้ชายคนที่ชอบหรือไม่

แต่การจะรู้ว่าใครพูดโกหกหรือไม่ ก็มีข้อจำกัดอยู่ นั่นคือ เธอจะต้องได้ยินเสียงคำพูดนั้นกับหูตัวเอง จึงจะแยกแยะและบอกได้อย่างแม่นยำว่า เป็นคำโกหกหรือไม่ เพราะเหตุนี้เธอจึงต้องเสี่ยงชีวิตเข้าไปฟังเสียงคนพูดด้วยตัวเองทุกครั้ง และมันก็ได้นำอันตรายมาสู่ชีวิตตัวเธออีกเช่นกัน จากคนที่เธอไปจับโกหก แม้ว่าความสามารถนี้จะทำให้เธอหาเงินได้เป็นจำนวนมาก แต่เธอกลับคิดว่ามันไม่ใช่พรจากฟ้า แต่เป็นเหมือนคำสาปที่เธอไม่มีวันหลุดพ้น อย่างไรก็ตามเธอยังใช้พรสวรรค์นี้ทำมาหาเลี้ยงชีพมาตลอด และยังขึ้นค่าตอบแทนการจับคำโกหกทุกปี โดยไม่มีใครต่อรอง

อีกด้านหนึ่ง คิมโดฮา โปรดิวเซอร์ และนักประพันธ์เพลงชื่อดังระดับโลก ผู้ไม่สามารถเผชิญหน้า หรือพูดคุยกับคนอื่น เนื่องจากเหตุการณ์ร้ายแรงในอดีตที่เกี่ยวกับอดีตแฟนสาว เขาจึงกลายเป็นคนเก็บตัว และไม่ได้มีชีวิตเหมือนคนปกติเป็นเพราะ นักร้องไอดอลคนดัง ชาอน เจ้าของฉายา น้องสาวแห่งชาติ ที่ไม่ระวังตัว เดินทางไปหา คิมโดฮา ที่คอนโดกลางดึก ทั้งนี้ เพื่อนำถ้วยรางวัลนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมประจำปี ไปให้ โดยไม่รู้ว่ามีนักข่าวจอมแฉ แอบขับรถตามไป จนรู้ที่อยู่ของคิมโดฮา ส่งผลให้ สื่อทุกสำนักบุกมาตั้งกล้องรอเพื่อขอสัมภาษณ์นักแต่งเพลงคนดัง

โจดึกชาน ประธานบริษัทเจเอนเตอร์เทนเมนต์ต้นสังกัดของ ชาอน ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จัก คิมโดฮา เป็นอย่างดี ตัดสินใจให้เขาหลบไปพักที่วิลล่าส่วนตัวของตน รอให้ทุกอย่างเงียบแล้วค่อยกลับมา และการไปพักอยู่ที่นี่ แทนที่เขาจะได้อยู่อย่างสงบ แต่ด้วยการแต่งตัวที่สวมแมสก์ปิดบังหน้าตาตลอดเวลา แถมชอบสวมเสื้อฮู้ดใส่ชุดสีดำ ทำให้เขาถูกชาวบ้านและผู้คนละแวกนั้นรุมจับตัวส่งตำรวจ ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรโรคจิตที่ทำร้ายหญิงสาวหลายคนในย่านนั้น คิมโดฮา ทั้งตกใจและกลัวที่ถูกจับตัว เขาปฏิเสธว่าไม่ใช่คนร้าย แต่ไม่มีใครเชื่อ

มกซลฮี มักจะไปอยู่ในเหตุการณ์ที่คิมโดฮาถูกใส่ร้าย และบอกกับทุกคนว่าเขาคนนี้ไม่ใช่คนร้าย พร้อมกับย้ำด้วยคำพูดติดปากว่า “ถ้าฉันบอกว่าใช่ ก็แปลว่าใช่” ทำให้ โดฮา จำเธอได้ เพราะก่อนหน้านี้ ซลฮีก็เคยช่วยเขามาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนที่เจอกันครั้งแรกบนรถเมล์ กระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง มกซลฮี ก็ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่ คิมโดฮา ตกเป็นผู้ตกสงสัย เขายืนยันว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่กลับไม่มีใครเชื่อเขาเลยแม้แต่คนเดียว และเมื่อคนสองคนที่แตกต่างจากคนอื่นมาพบกัน เรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ ที่ไม่มีคู่รักคู่ไหนเคยได้สัมผัส จึงเกิดขึ้น!

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Viu Thailand 

Exit mobile version