Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกุล 

หลังจากเจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนที่ 2 ของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี โพสต์รูปคู่สาวปริศนา ที่เอามือปิดหน้าผ่านไอจี jjaokhun ทำให้หลายคนคาใจว่าสาวคนนั้น คือใคร โซเชียลเองต่างก็พากันออกมาเฉลยว่า คือ เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกุล มีค่า นิวส์ เลยพามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันค่ะ

เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกุล หรือ เอินเอิน เดอะ สตาร์ไอดอล (The Star Idol) เกิดวันที่ 6 มี.ค. 2548 (ปัจจุบันอายุ 18 ปี) กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นสาวน้อยเสียงใส ผู้พกพาความน่ารัก มามัดหัวใจแฟน ๆ และความสามารถอันครบเครื่องทั้งการร้อง เต้น เล่นดนตรี และการแสดง 

เอินเอิน มีความใฝ่ฝันที่จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ในวัยประมาณ 4 -5 ขวบ และเริ่มต้นพัฒนาตนเองมาอย่างต่อเนื่อง มีทักษะทางด้านการร้อง เต้น เล่นดนตรีหลากหลาย วาดลวดลายในระหว่างการแข่งขันในรายการ The Star Idol ได้เป็นอย่างดี และเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ แม้จะไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ แต่ก็มีผลงานต่อเนื่อง

กระทั่ง เอินเอิน มีผลงานซิงเกิลแรกในชีวิต คือ เพลง วันนี้ใส่สีอะไร ในระหว่างนั้นยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามความน่ารัก สดใส เรื่อง My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ตอน ซินเดอเรลล่า พาให้หัวใจของคุณผู้ชมเต็มไปด้วยความหวั่นไหวและตกหลุมรักเธอ ปัจจุบันกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแล้ว กับซีรีส์เรื่อง Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน

ขอบคุณข้อมูล True ID

ขอบคุณภาพ IG earn.muien

Exit mobile version