Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ครูกายแก้ว มีที่ไหนบ้าง

“ครูกายแก้ว” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับความศรัทธาจากบรรดาสายมู ที่ไม่ว่าจะขอเรื่อง งาน เงิน หรือ โชคลาภ ก็สมหวังมาแล้วหลายราย เพราะตำนานของ ครูกายแก้ว หรือ พ่อใหญ่ เขาว่ากันว่า เป็นผู้มีตบะแก่กล้าเมื่อพันปีก่อน มีวิชาอาคมเวทมนต์ที่เรืองเวทย์มาก อ่านเพิ่มเติม >> ครูกายแก้ว คือใคร ช่วยเรื่องอะไร 

อ่านเพิ่มเติม >> How To บูชาครูกายแก้ว

อ่านเพิ่มเติม >> โรงแรมเดอะ บาซาร์ แบงค็อก รัชดา ไปยังไง

ครูกายแก้ว มีที่ไหนบ้าง

1.ครูกายแก้ว บางใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณด้านในของเทวาลัยพระพิฆเนศ บางใหญ่ ก่อตั้งขึ้นโดยอาจารย์ณัฐวุฒิ รัตนสุข เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของอาจารย์สุชาติ รัตนสุข ไม่ให้วิชาสูญหาย ส่วนใหญ่นิยมขอเรื่องการเงิน การงาน โชคลาภ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พิกัด >> https://goo.gl/maps/fsWgfZQqZtq2DVag7

2.ครูกายแก้ว ห้วยขวาง ตั้งอยู่บริเวณเทวาลัยพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง สถานที่ยอดฮิตสำหรับสายมูเตลู เนื่องจากมีชื่อเสียงในด้านการประทานพรให้ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมสูง ไม่แพ้สถานที่สายมูอื่น ๆ เปิดตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. พิกัด >> https://goo.gl/maps/6xCUiumJghcgfoFZ7

3.ครูกายแก้ว ศาลพระพิฆเนศ อาเขตเชียงใหม่ บริเวณศาลพระพิฆเนศ อาเขตเชียงใหม่ จะมีองค์ครูกายแก้วตั้งอยู่ โดยสามารถซื้อธูป เทียน ดอกไม้ด้านหน้าสำหรับบูชา กราบไหว้ และขอพร แต่หากจะบูชาครูกายแก้วโดยเฉพาะ อาจจะต้องเตรียมผลไม้ ของหวาน และของสำหรับบูชาอื่น ๆ มาเองต่างหาก เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พิกัด >> https://goo.gl/maps/QEqRpJfUsBPmnA2N9

4.ศาลครูกายแก้ว รัชดาภิเษก บริเวณลานโรงแรมเดอะ บาซาร์ แบงค็อก โดยมีรูปหล่อครูกายแก้ว ความสูง 4 เมตร กว้าง 3.50 เมตร มาประดิษฐาน มีพิธีบวงสรวงเบิกเนตรในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 พิกัด >> https://goo.gl/maps/hX4vYVJ4e8hRQFMq5

ขอบคุณข้อมูล Kapook

ขอบคุณภาพ นาคราชChannel

Exit mobile version