Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ อุงเอิง SPD เป็นอะไรกับ สไปร์ท

หลังจากที่ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ทูบเบอร์สาว เปิดตัวคบกับ แน็ก ชาลี ได้ไม่นาน ด้านแฟนเก่าเก๋ไก๋ อย่าง สไปรท์ SPD ก็ไม่น้อยหน้า เผยผ่านไลฟ์สดกลางวงเพื่อนสนิท ว่า “มีคนคุยแล้ว” พร้อมทั้งโชว์หวาน จุ๊บกับ อุงเอิง SPD ไป 1 ที ทำให้แฟนคลับต่างจิ้นกันหนัก และมั่นใจว่า อุงเอิง SPD เป็นคนคุย หรือ หวานใจคนใหม่ของ สไปร์ท SPD มีค่า นิวส์ เลยจะพามารู้จักกับเธอคนนี้กันค่ะ อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ สไปร์ท เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์

อุงเอิง SPD หรือ สัณห์สิริ แสงดี เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เรียนจบจากคณะบริหารฯสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันอยู่สังกัด No.1 Entertainment โดยเส้นทางการเข้าสู่วงการยูทูปเบอร์และจุดเริ่มต้นที่ทำให้ใครหลายคนรู้จัก อุงเอิง SPD เกิดจากเธอเคยเป็นทีมงานสาวสวยของหนุ่มหล่อ สไปร์ท SPD ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ขวัญใจใครหลาย ๆ คน 

จากความน่ารักสดใส อีกทั้งด้วยความพูดเก่งของเธอ ที่ไม่ว่าคลิปไหนที่เธอมาร่วมแจมร่วมจอย ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รวมถึงยอดกดไลค์รัว ๆ อยู่เสมอ ทำให้ อุงเอิง SPD กลายเป็นเน็ตไอดอลสาวที่โด่งดัง เริ่มมีชื่อเสียงยิ่งขึ้น อีกทั้ง อุงเอิง SPD ยังมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักคู่กับ สไปร์ท SPD อยู่เสมอ จนแฟนคลับคอยจิ้นคอยฟินทั้งคู่

ผลงานของ อุงเอิง SPD คือ การเป็น YouTuber ของสางอุงเอิงนั่นเองค่ะ ชื่อช่องว่า U.U eung โดยในตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 1.12 ล้านคนแล้ว! ซึ่งเป็นช่องที่มีหลากหลายคอนเทนท์น่าสนใจเลย ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยว , กินแหลก , Vlog หรือจะเป็นคลิปที่มีการแกล้งเพื่อน

นอกจากการเป็นเน็ตไอดอลและ Youtuber  อุงเอิง SPD ยังมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมทำกับ สไปร์ท SPD คือแบรนด์ “Allsumm (ออลซั่ม) ที่เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามและการดูแลตัวเอง ซึ่งกำลังจะออก Product ตัวแรกเป็นครีมกันแดดเร็ว ๆ นี้ แถมยังชื่นชอบและมีความสามารถในการร้องเพลงมาก ๆ มักจะ Cover เพลงลง Youtube 

ขอบคุณข้อมูล trueid

ขอบคุณภาพ IG uu.eung

Exit mobile version