Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To สมัครสอบ นักเรียนไปรษณีย์ 2567

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด รัฐวิสาหกิจ ในสังกัด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อเข้าศึกษาหลักสูตร โรงเรียนการไปรษณีย์ ประจำปีการศึกษา 2567 จำนวน 104 คน แบ่งเป็น เพศชาย 73 คน หญิง 31 คน สมัครได้ตั้งแต่ 15 ส.ค.-15 ก.ย. 66 กำหนดสอบวันที่ 22 ต.ค. 66

อ่านเพิ่มเติม >> นักเรียนไปรษณีย์ 2567 คุณสมบัติมีอะไรบ้าง

สำหรับขั้นตอนการสมัครสอบ นักเรียนไปรษณีย์ 2567 ทำตามง่าย ๆ มีค่า นิวส์ สรุปมาให้

  1. เลือกคุณวุฒิที่ต้องการสมัครสอบ
  2. กดสมัครทางเว็บไซต์ที่ลิงค์นี้ >> ลิงค์สมัครสอบ นักเรียนไปรษณีย์ 2567 จากนั้นกรอกข้อมูลลงใน “แบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์” ให้ครบถ้วนและถูกต้อง เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วกดปุ่ม ยืนยัน
  3. ระบบจะแสดงข้อมูลสำคัญเพื่อการตรวจทานข้อมูลอีกครั้ง
    – กรณีที่ข้อมูลไม่ถูกต้องให้กดปุ่ม ปิด และกลับไปดำเนินการแก้ไข
    – กรณีข้อมูลของท่านถูกต้องและครบถ้วนให้กดปุ่ม บันทึก ทั้งนี้ หากกดปุ่ม บันทึก แล้ว จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลใด ๆ ได้ทั้งสิ้น
  4. ระบบจะแสดงใบแจ้งชำระเงิน
    – หากต้องการพิมพ์ใบแจ้งชำระเงิน กดปุ่ม พิมพ์ใบแจ้งชำระเงิน เพื่อนำไปชำระเงิน ณ ที่ทำการไปรษณีย์
    (วันและเวลาทำการ) ภายในวันและเวลาที่กำหนดไว้
    – หากต้องการบันทึกใบแจ้งชำระเงิน เป็นไฟล์ PDF กดปุ่ม บันทึก
    – หากไม่ต้องการดำเนินการใด ๆ ในขณะนี้ กดปุ่ม หน้าแรก เพื่อกลับไปหน้าหลัก
  5. หากผู้สมัครประสงค์จะพิมพ์ใบแจ้งชำระเงินในภายหลัง ให้เข้ามาที่ http://www.thailandpost.com หัวข้อ “ข่าว” และ ไปที่ “สมัครงาน – ประกาศ” > ตรวจสอบสถานะ > กรอกเลขบัตรประจ าตัวประชาชนและวันเดือนปีเกิด > ค้นหา และ ไปที่หัวข้อ “ชำระเงิน” หรือ ที่เว็บไซต์ http://job.thailandpost.com หัวข้อ “ตรวจสอบสถานะ” > กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชนและวันเดือนปีเกิด > ค้นหา และไปที่หัวข้อ “ชำระเงิน”
  6. หากชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินได้หลังจากชำระเงินแล้ว 3 วันทำการและสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวสอบได้ในวันและเวลาที่ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ โดยเข้ามาที่
    http://www.thailandpost.com หัวข้อ “ข่าว” และไปที่ “สมัครงาน – ประกาศ” > ตรวจสอบสถานะ > กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชนและวันเดือนปีเกิด > ค้นหา และไปที่หัวข้อ “บัตรสอบ” หรือ ที่เว็บไซต์ http://job.thailandpost.com หัวข้อ “ตรวจสอบสถานะ” > กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชนและวันเดือนปีเกิด > ค้นหา และไปที่หัวข้อ “บัตรสอบ”

ขอบคุณข้อมูล โรงเรียนการไปรษณีย์

Exit mobile version