Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต เป็นโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL คืนปริศนาที่ไม่มีใครคาดคิด จากคืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรมที่จะทำทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ใครชอบละครแนวนี้ ต้องส่อง! มีค่า นิวส์ สรุปมาให้ค่ะ ทั้งเรื่องย่อ และรายชื่อนักแสดง

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสด One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ดูย้อนหลัง กดเลย!

รายชื่อนักแสดง

เรื่องย่อ

เมื่อคืนเดียวเปลี่ยนทุกชีวิต เมื่อฝันร้ายไม่ได้จบที่เช้าวันใหม่ เมื่อความลับสุดช็อกรอการเปิดเผย นี่คือซีรีส์พล็อตเข้มข้นปนความเร่าร้อน เล่าถึง 3 สาวที่ครองบัลลังก์ความฮอต ครองตำแหน่งจุดสูงสุดของกลุ่มคนป๊อปปูลาร์ พิม-พิมประภา รับบท ควีน ราชินีแห่งมหาวิทยาลัย ที่ครองใจหนุ่มๆ ทุกคนอย่างสมชื่อ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท เกล สาวสวยลูกคุณหนู ที่ใคร ๆ ก็มองเธอว่า สวยแพงราวกับ เจ้าหญิง และ ปันปัน-สุทัตตา รับบท พะแพง เจ้าแม่แห่งวันไนต์สแตนด์ ตัวแรงตัวร้อนที่ใครๆ ก็อยากลิ้มรส แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป

เมื่อคืน April Fool’s Day กำลังเล่นตลกกับทุกชีวิต หลังปาร์ตี้สุดเมามันที่สามสาวโปรยเสน่ห์กันในผับ ควีนกลับถูกพบเป็นศพในแม่น้ำเจ้าพระยา เกลกลับตื่นนอนขึ้นมาบนเตียงที่ไม่ควรตื่น และพะแพงกลับได้สติบนกองขยะข้างหอพัก โดยไร้ความทรงจำ ในคืนปริศนาที่ไม่มีใครคาดคิด จากคืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. เริ่ม 18 สิงหาคม 2566 ทางช่องวัน 31

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ https://www.one31.net/shows/detail/510

Exit mobile version