Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

WATERFALL a new musical วันไหน

เรื่องราวความรักสามเส้าของ Katherine หญิงสาวชาวอเมริกัน ที่เดินทางกลับมาสยาม ที่ที่เป็นความทรงจำอันสวยงามในวัยเด็กของเธอ ทำให้เธอได้พบกับเจ้าคุณอธิการ หนุ่มใหญ่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศที่เธอเคยประทับใจในอดีต ซึ่งถือได้ว่าเป็นรักแรกของเธอ จนเธอตกลงรับหมั้นกับเขา แต่แล้วเธอก็ได้พบกับนพพร เด็กหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ช่วยของเจ้าคุณอธิการ ที่ลุ่มหลงในความเป็นอเมริกันและอยากจะเปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นไปในวิถี กำเนิดเป็นรักแท้

ท่ามกลางกระแสความผันแปรที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทั้งการเปลี่ยนแปลงการปกครองของสยามในยุค 2475 ความล้มเหลวของอเมริกาในยุคภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ และการเข้ามาของวัฒนธรรมตะวันตกที่เริ่มมีอิทธิพลในวงกว้างกับประเทศตะวันออก โดยเฉพาะญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้เกิดสงครามโลกในเวลาต่อมา ระหว่างรักแรกที่สวยงาม กับรักแท้อันเร่าร้อนแต่เป็นรักต้องห้าม จุดจบความรักสามเส้านี้จะเป็นเช่นไร

นักแสดงนำ ผลงานระดับโลก

  1. Josh Dela Cruz รับบท นพพร (เคยรับบท Aladdin จากบรอดเวย์ และเป็นพิธีกรรายการ Blue’s Clues & You!)
  2. Danielle Hope รับบท แคทเธอรีน (เคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น The Wizard of Oz, Les Misérables, The Sound of Music)
  3. Jon Jon Briones รับบท เจ้าคุณอธิการ (ผู้ประสบความสำเร็จอย่างมากจาก Miss Saigon)

ผู้เขียนบทและประพันธ์เพลงรางวัลระดับโลกจากนิวยอร์ก ได้แก่ เจ้าของรางวัล Tony Award อย่าง Richard Maltby, Jr. ผู้ประพันธ์ดนตรีสุดแสนไพเราะอย่าง David Shire เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม

**เปิดแสดงวันที่ 13 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2566 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ (มีคำบรรยายภาษาไทยประกอบการแสดง) ซื้อบัตร >> คลิกที่นี่

Exit mobile version