Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นาฬิกาทักษิณ Patek Philippe และ swatch x omega ราคาเท่าไหร่ ซื้อได้ที่ไหน

อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับไทย วันที่ 22 ส.ค. 66 หลายคนก็โฟกัสไปที่ นาฬิกาหรู 2 รุ่น ที่คาดอยู่บนข้อมือของทักษิณ ในเวลาที่แตกต่างกัน มีค่า นิวส์ พามาส่องว่า ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหน

อ่านเพิ่มเติม >> ส่องสเปก ราคา เครื่องบินเจ็ท Gulf stream G650 ER พาทักษิณ กลับไทย 22 ส.ค. 66

อ่านเพิ่มเติม >> รู้จัก เข็มกลัดพระราชทาน มวก. 60 พรรษา เข็มที่ระลึกพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร.10

1.Patek Philippe (ปาเต็ก ฟิลิปป์) Patek Philippe Grand Complications 47.4 mm Grandmaster Chime Ref. 6300G **ใส่ตอนอยู่บนเครื่องบิน

ขอบคุณภาพ Yingluck Shinawatra

Patek Philippe ราคาจำหน่ายในช็อปมากกว่า 100 ล้านบาท ได้ชื่อว่า เป็นนาฬิกาข้อมือที่แพงที่สุดในโลก เพราะเป็นนาฬิกาข้อมือที่ซับซ้อนที่สุดของผู้ผลิตจากสวิส ตัวเรือนทำจาก Stainless Steel หน้าปัดซึ่งทำจากทองคำ 18K หมุนกลับได้สองด้าน หน้าปัดด้านหน้าสำหรับดูเวลา อีกด้านเป็นหน้าปัดใช้สำหรับดูปฏิทิน สลักหน้าปัดไว้ด้วยคำว่า “The Only One” ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า มีเพียงเรือนเดียวในโลกเท่านั้น! ซื้อได้ที่นี่ >> https://www.patek.com/en/collection/grand-complications/6300-400G-001

2.Swatch X Omega Mission to the Mars **ใส่ตอนลงจากเครื่อง ขณะอยู่ในสนามบิน

นาฬิกาของ Swatch ที่จับมือกับ Omega ออกคอลเลคชันพิเศษชื่อว่า Bioceramic Moonswatch ซึ่งเป็นคอลเลคชันที่บอกเล่าเรื่องราวของดวงดาวทั้ง 11 ดวง ซึ่งรุ่นที่ทักษิณใส่ เป็น Mission to Mars – ดาวอังคารที่เยือกแข็งมาพร้อมสีแดงสด และเข็มนาฬิกาดีไซน์เฉพาะตาม Alaska Project สวยเด่นไม่ซ้ำใคร ราคา 9,300 บาท ช่องทางซื้อ >> https://www.swatch.com/th-th/mission-to-mars-so33r100/SO33R100.html

Exit mobile version