Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สำรวจ 10 รองเท้าผู้หญิง แบรนด์หลุยส์วิตตอง หลากหลายแนว สวมใส่สบาย

มีค่า นิวส์ ชวนมาดูรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์เนม จากหลุยส์วิตตอง (Louis Vuitton) ว่ามีแนวไหนบ้าง ตอบโจทย์การสวมใส่ที่สบาย แต่ยังเอาใจไลฟ์สไตล์ของคนที่หลงใหลในแฟชั่น ไม่หลุดธีมไปจากการทำทุกวันให้เป็นรันเวย์ โดยในบทความนี้ได้สำรวจมาให้แล้วกับ 10 รองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์ ดังนี้

1.รองเท้าสวมเปิดส้นแบนรุ่น LV Isola

รองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์เนมจากหลุยส์วิตตองรุ่นแรกขอนำเสนอ LV Isola ที่มาพร้อมรองเท้าหนังติดพื้น แบนราบให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมาะกับบรรรยากาศที่แสนจะผ่อนคลาย เล่นสีพื้นสีเดียวกันทั้งตัวรองเท้า เพิ่มลวดลายด้วยตัวอักษร LV ขนาดใหญ่หน้าเท้า แต่งแต้มเป็นสายคาดสองเส้นที่ด้านข้าง ที่ให้ความโปร่งสบาย รูปทรงรองเท้าเป็นแบบกระทัดรัด เข้ากับรูปเท้า ไม่เทอะทะ แมทซ์กับเสื้อผ้าง่ายๆ ได้ดี อย่างเช่นเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น หรือจะแมทซ์กับเสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์ ก็ยังคงไม่ขัดตา

2.รองเท้าแซนเดิลส้นแบนรุ่น LV Sunset Comfort

ถัดมากับรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น LV Sunset Comfort ที่มาพร้อมดีไซน์รองเท้าติดพื้นสุดฮิต แต่พื้นไม่บางจนเกินไป มีการเสริมพื้นที่หนาขึ้นเล็กน้อย รองรับฝ่าเท้าที่ต้องทิ้งน้ำหนักอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องกดทับลงบนพื้นมาก จึงช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยที่ฝ่าเท้าได้ ในเวลาที่ต้องเดินนานๆ มาพร้อมสายคาดแคนวาส ด้วยสายคาดที่หน้าเท้าหนึ่งเส้น ประดับ LV สีทอง และสายคาดที่บริเวณข้อเท้าอีกหนึ่งเส้น ปิดท้ายด้วยสายรัดส้น

3.รองเท้าสวมเปิดส้นแบนรุ่น Bom Dia Comfort

ถัดมากับรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์วิตตองรุ่น Bom Dia Comfort ที่ยังคงมาพร้อมกับพื้นหนากำลังดี รองรับฝ่าเท้าที่ทิ้งน้ำหนัก ช่วยลดแรงกดทับในระดับที่พอดี มีสายคาดขนาดกว้าง 2 เส้นที่หน้าเท้า มาพร้อมลวดลาย Monogram ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของหลุยส์วิตตอง ใช้เป็นสีเดียวกันทั้งหมด โดยลวดลายก็สีเดียวกันกับสีหลักของรองเท้า ประดับหัวเข็มขัดสีทอง รองรับการปรับระดับของสายคาด เพื่อความกระชับให้สามารถสวมใส่ได้พอดี

4.รองเท้าแซนเดิลส้นแบนรุ่น Paseo Comfort

อีกหนึ่งดีไซน์รองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์วิตตอง ซึ่งมาพร้อมกับโทนสีที่โดดเด่นเช่นสีเงิน ให้ความทันสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ในวันสบายๆ หรือแม้แต่ในงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เข้ากับธีมอวกาศโดยเฉพาะ ไม่ใช่แค่สีสันเท่านั้นที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ แต่ยังมีดีไซน์สายคาด 2 เส้นที่ด้านหน้าของเท้า ออกแบบเป็นสายพับตีนตุ๊กแก เพื่อปรับระดับให้กระชับได้ อีกทั้งยังมีอักษรย่อ LV Circle ประทับอยู่ที่สายคาดทั้ง 2 เส้น ปิดท้ายด้วยสายรัดส้นเท้าที่มาพร้อมชุดตัวอักษรโดดเด่น LOUIS VUITTON

5.รองเท้าแซนเดิลส้นแบนรุ่น Dita

เอาใจคุณผู้หญิงสมัยใหม่ที่หลงใหลการแต่งกายสไตล์โฉบเฉี่ยว หากกำลังมองหารองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์ คงต้องยกให้รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก จากหลุยส์วิตตองกับ Dita ที่มาพร้อมสายขนาดเล็กกะทัดรัด ประดับประดาอยู่ที่หน้าเท้า ออกแบบเป็นรองเท้าหูหนีบ ที่บริเวณสายที่ต้องถูกหนีบมีการประดับอะไหล่สีทอง เพิ่มความหรูหรา อีกทั้งยังมีสีทองที่หัวเข็มขัดปรับระดับและที่บริเวณส้นเท้ายกระดับขึ้นมานิดหน่อย

6.รองเท้าแตะส้นแบนรุ่น Shake

อีกหนึ่งรุ่นกับรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์วิตตอง ที่มาพร้อมสีส้มเด่นชัดแต่ไกล โดยรองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้าหูหนีบที่ให้ความสมัยใหม่ ตั้งแต่ทรงรองเท้าที่เข้ากับรูปเท้าของคุณผู้หญิง อีกทั้งยังมาพร้อมแผ่นที่ปกปิดหน้าเท้าด้วยรูปทรงสามเหลี่ยม มีการประดับ LV เด่นชัดตรงกลาง ปลายตัวอักษรนั้นยังมีสีทองแต่งแต้มมาด้วย ให้ความรู้สึกเบาสบายแต่ทันสมัย เอาใจสายแฟชั่น

7.รองเท้าแซนเดิลส้นแบนรุ่น Sparkle

รองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์วิตตอง รุ่นถัดมากับรุ่นที่มีชื่อว่า Sparkle โดดเด่นที่โซ่ทองด้านหน้าเท้า บริเวณสายที่ต้องถูกหนีบเอาไว้ระหว่างนิ้วชี้และนิ้วโป้ง ประดับด้วยสายคาดขนาดกว้างที่บริเวณหน้าเท้า และสายคาดขนาดเล็กอีก 2 เส้น บริเวณหน้าเท้าและข้อเท้า ปิดส้นด้วยผ้าผืนเดียวกับสายคาดด้านหน้า ดูเข้ากันอย่างลงตัว เป็นรองเท้าแตะที่ดูหรูหรากำลังดี ใส่ไปร่วมงานปาร์ตี้ได้

8.รองเท้าแซนเดิลส้นแบนรุ่น Cordoba Comfort

สำหรับรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์วิตตองคู่นี้ มาพร้อมรองเท้าแตะหนา พื้นสูงกำลังดีแต่ไม่ยกส้น มาพร้อมสีดำทั้งคู่ดูสวยงามลงตัว สายคาดด้านหน้าสุดมีขนาดกว้างประดับตัวอักษร LV สีทองดัดกับสีดำเด่นชัด ตามด้วยสายคาดข้อเท้าและส้นเท้าด้วยขนาดกว้างเท่ากัน

9.รองเท้าแตะรุ่น Dita

สำหรับรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลยุส์คู่นี้ เป็นรองเท้าหูหนีบเปิดหน้าเท้าชัดเจนอีกหนึ่งคู่ มาพร้อมแผ่นปิดหน้าเท้าทรงสามเหลี่ยมผลิตจากผ้าถัก ที่ประทับเอาไว้ด้วยอักษรย่อ LV สีทอง ทรงรองเท้าค่อนข้างกะทัดรัด เข้ากับรูปเท้าของคุณผู้หญิง แผ่นรองเท้าค่อนข้างแบน แต่ยังมีการยกส้นเท้าขึ้นมานิดหน่อย ให้ดีไซน์ส้นทองเป็นสีทองอร่ามโดดเด่น

10.รองเท้าแซนเดิลส้นแบนรุ่น Paseo Comfort

ปิดท้ายรองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์กับรุ่นนี้ Paseo Comfort อีกหนึ่งรองเท้าแตะทรงสปอร์ตเข้ากับผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวลุยๆ หน่อย กับทรงรองเท้าที่ค่อนข้างกว้างใหญ่กว่าฝ่าเท้าผู้หญิงเล็กน้อย มาพร้อมสายคาดหน้าเท้าประดับโซ่ทองโดดเด่นที่หน้าเท้า ถัดขึ้นไปเป็นสายคาดหน้าเท้าอีกเส้นที่มาพร้อมลวดลาย Monogram ปิดท้ายด้วยสายรัดส้นที่ออกแบบมาด้วยลวดลายเดียวกัน และที่บริเวณโซ่ทองประดับยังมีการสลัก Monogram ขนาดเล็กเอาไว้ด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็น รองเท้าแตะผู้หญิงแบรนด์หลุยส์ วิตตอง ที่มาพร้อมความสบายแต่ยังคงคอนเซปต์ความหรูหราของแบรนด์เอาไว้ได้ และยังตอบโจทย์สายแฟชั่น

Exit mobile version