Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ

เกมรักทรยศ (The Betrayal) ละครโทรทัศน์แนวดรามา ผลงานของค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากละครโทรทัศน์อังกฤษ เรื่องด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ ออกอากาศทางช่อง 3 เอชดี ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 23 สิงหาคม 2566 ซึ่งเป็นการโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกของพระนางฝีมือเฉียบระดับตำนาน อนันดา เอเวอริงแฮม และ แอน ทองประสม มาร่วมพิสูจน์ความจริง เมื่อชีวิตคู่ต้องพังเพราะถูกสามีนอกใจ

อ่านเพิ่มเติม >> สปอย เกมรักทรยศ ตอนจบ!

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 เกมรักทรยศ ดูย้อนหลัง เกมรักทรยศ

รายชื่อนักแสดง

  1. แอน ทองประสม รับบท หมอเจน (พญ.เจนพิชชา)
  2. อนันดา เอเวอริงแฮม รับบท อธิน
  3. แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด รับบท เคท (คาริสา)
  4. ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท พัชร์
  5. มาชิดา สุทธิกุลพานิช รับบท พลอย
  6. สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร รับบท ตุลย์
  7. ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ รับบท หมอโรส (พญ.รสริน)
  8. รินลณี ศรีเพ็ญ รับบท อันนา
  9. ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ รับบท ชัช
  10. เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท คุณหญิงมินตรา
  11. ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ รับบท ท่านบุญณ์ญาณ์
  12. รพีพงศ์ ทับสุวรรณ รับบท นนท์
  13. น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย รับบท เตย
  14. เพทาย พลอยมีค่า รับบท แดน
  15. กุลฑีรา ยอดช่าง รับบท นานา
  16. พิจิกา จิตตะปุตตะ รับบท จูน
  17. วัชรพล นนท์ภักดี รับบท สายฟ้า
  18. ปรเมศร์ น้อยอ่ำ รับบท หมอเกริก

เรื่องย่อ

เรื่องราวของชีวิตคู่ที่สุขสงบและสมบูรณ์แบบในทุกด้านของ หมอเจน (แอน) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งเกาะภูเก็ต และ อธิน (อนันดา) สามีรูปหล่อสุดฮอต เจ้าของโรงแรมที่กำลังขาดทุน มีอันต้องสะดุด เมื่อเธอพบเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามีที่เธอหยิบมาใช้โดยบังเอิญ จุดเริ่มต้นความสั่นคลอนของความเชื่อใจที่เธอมีให้ชีวิตคู่ก็เกิดขึ้น ทำให้ลูกชายและลูกสาวพัชร์ (แม็ค) และ พลอย (มากิ) ได้รับผลกระทบ

หมอเจน เจนพิชชา (แอน) เริ่มระแวงและพยายามหาคำตอบที่สงสัย จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก เตย (น้ำหนึ่ง) คนไข้ของเธอ ที่มาหาหมอเพื่อขอยาคลายเครียด หลังจากที่โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจโดย แดน (เพทาย) แฟนหนุ่มอยู่เสมอ กระทั่งพบว่าความสงสัยได้กลายเป็นความจริง สามีของเธอนอกใจไปคบอยู่กับ เคท-คาริสา (แพทริเซีย) สาวสวยลูกคนเดียวของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล ท่านบุญณ์ญาณ์ (เจี๊ยบ ศักราช) กับคุณหญิงมินตรา (ต่าย เพ็ญพักตร์) 

อีกทั้งเพื่อนสนิทมากมายที่รายล้อมทั้งคู่ อาทิ หมอโรส (ต้นหอม) หมออายุรเวชที่เป็นเพื่อนสนิทอธิน (อนันดา) ตั้งแต่เด็ก และเพื่อนข้างบ้านอย่างอันนา (จอย) ภรรยาของชัช (ชาย) เจ้าของธุรกิจบัญชีที่ดูแลการเงินให้โรงแรมของอธิน (อนันดา) ต่างก็รู้เห็นเป็นใจ ไม่เว้นแม้แต่ สร้อยสน (นีรนุช) แม่แท้ ๆ ของอธิน (อนันดา) จึงทำให้หมอเจน (แอน) ผิดหวังและเสียใจมาก ที่ทุกคนรู้และช่วยกันปกปิด

ดังนั้น หมอเจน (แอน) จึงต้องการเอาคืนคนทั้งคู่อย่างสาสม รวมถึงคนอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงครั้งนี้ ซึ่งมีตุลย์ (จี๋) ดาราชื่อดังที่หลบมาพักผ่อนที่ภูเก็ต แล้วต่อมาก็กลายเป็นคนไข้ของเธอเองคอยให้การช่วยเหลือเธอในเหตุการณ์ลำบากหลายต่อหลายครั้ง ท่ามกลางปัญหาใหญ่อื่น ๆ ที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของลูกทั้งสองที่กำลังเติบโตอย่างสับสน และการเปลี่ยนแปลงในชีวิตทุกด้านครั้งยิ่งใหญ่หลังการตัดสินใจเริ่มเกมเอาคืนครั้งนี้เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ch3plus

Exit mobile version