Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สปอย เกมรักทรยศ ตอนจบ!

เกมรักทรยศ (The Betrayal) ละครโทรทัศน์แนวดรามา ผลงานของค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากละครโทรทัศน์อังกฤษ เรื่องด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ รวมถึงเวอร์ชันเกาหลี ออกอากาศทางช่อง 3 เอชดี

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ เกมรักทรยศ

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 เกมรักทรยศ ดูย้อนหลัง เกมรักทรยศ

สปอย เกมรักทรยศ ตอนจบ!

หลังจากหมอเจน (แอน) ตัดสินใจจะเอาคืน อธิน (อนันดา) และ  เคท-คาริสา (แพทริเซีย) คนทั้งคู่อย่างสาสม รวมถึงคนอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งมีตุลย์ และเตย คนไข้ของเธอเอง คอยให้การช่วยเหลือ ในส่วนของเคท จริง ๆ แล้วเป็นคนหัวอ่อน แต่ความไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี จึงทำให้เธอมามีความสัมพันธ์กับอธิน ซึ่งเคทเองก็ได้ตั้งท้องกับอธินด้วย โดยหมอเจน ค่อย ๆ สืบเรื่องราวอย่างใจเย็น ต่อหน้าก็ทำดีกับอธินเหมือนเดิม แต่ลับหลังเธอพยายามหาหลักฐานฟ้องหย่า

หมอเจน ยอมถึงขนาดยอมมีความสัมพันธ์กับชัช เพื่อแลกกับข้อมูลที่อธินไปเกี่ยวข้องกับการลงทุน ที่ทำให้บ้านและเงินของเขาถูกยึดไป แต่สุดท้ายหมอเจนก็ตัดสินไม่ฟ้องหย่า เพราะสงสารสร้อยสน แม่ของอธิน ที่ป่วยหนัก และเชื่อว่าอธินจะยอมเลิกกับเคท แต่เรื่องทั้งหมดดูเหมือนจะบานปลาย เมื่อหน้าที่การงานของเธอมีอันต้องสะดุด หมอเจนถูกร้องเรียน แถมอธินก็ยังไม่ยอมเลิกกับเคท ทำให้เธอท้อแท้สิ้นหวังมาก จนเกือบฆ่าตัวตาย แต่แล้วเธอก็ฮึดสู้อีกครั้ง

ค่อย ๆ เข้าไปทำความรู้จักกับครอบครัวของเคท แล้วแฉเคทให้พ่อแม่ของเคทฟัง จนเกิดการตบตีกันเกิดขึ้น แต่แล้วความจริงก็ปรากฏ เมื่อพ่อของเคท คึอ คนที่ช่วยเหลืออธินไว้ตอนที่บ้านและเงินของเขาถูกยึดไป ทำให้อธินลงไม้ลงมือตบตีหมอเจน ต่อหน้าเคทและลูกทั้งสองคนที่เข้ามาห้าม ทำให้หมอเจน ตัดสินใจเลิกรากับอธิน โดยที่อธินไปใช้ชีวิตอยู่กับเคท ที่กำลังตั้งท้องโต ก่อนจะคลอดออกมาเป็นลูกสาว ชีวิตของอธินกับเคทดูหรูหรา มีบ้านหลังใหญ่ เงินทองมาก

นอกจากนี้ อธินยังย้ายบ้านมาอยู่ใกล้ ๆ กับ หมอเจน และเริ่มทำลายชีวิตบ้าง โดยบอกข้อมูลให้พัทธ์ลูกชายฟัง จนพัทธ์เกลียดหมอเจน และย้ายไปอยู่กับอธินผู้เป็นพ่อและเคทแม่เลี้ยง อธินยังเยาะเย้ยหมอเจนว่าเวลาผ่านไป แต่หมอเจนก็ยังคงเหมือนเดิม ใช้ชีวิตเดิม ๆ รถคันเดิม แต่งตัวเหมือนเดิม นิสัยเหมือนเดิม แต่ความจริงแล้ว อธิน จะมีความไคล้ในตัวเธอ แต่หมอเจนไม่ยอม พร้อมพูดประโยคเด็ดว่า ฉันยอมตายเสียดีกว่า แล้วเดินจากไปแบบสวย ๆ

หมอเจน พยายามติดตามชีวิตพัทธ์ลูกชาย พบว่าพัทธ์ถึงขั้นต้องเข้าไปปรึกษาจิตแพทย์ เพราะเครียดและคิดมากกับปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้น และมีปากเสียงกับเพื่อนที่โรงเรียน ทำให้ทะเลาะกับอธิน กลับไปอยู่กับหมอเจนเหมือนเดิมในที่สุด แต่พัทธ์กลายเป็นคนอารมณ์รุนแรง เพราะเคยเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายหมอเจนกับพัทธ์ก็เคลียร์ความเข้าใจกันได้ ระหว่างนั้นอธินกลับมาที่บ้าน พยายามจะมีความสัมพันธ์กับหมอเจน หมอเจนถ่ายคลิปไว้ แต่ถูกจับได้

หมอเจนเริ่มเอาคืนเคทบ้าง โดยปั่นหัวเธอว่าอธินไม่เคยลืมหมอเจนเลย ทำให้เคทกลายเป็นคนที่หวาดระแวงอธินแทน คอยจับผิดหาหลักฐานว่าอธินกลับไปมีความสัมพันธ์กับหมอเจนจริงไหม และเมื่อพบว่าจริง ก็ทำให้เคทโกรธมาก เอาคืนอธิน ยึดบัตรเครดิต และย้ายบ้านหนี พ่อของเคทก็ยื่นคำขาดจะไม่ช่วยเหลืออะไรอธินอีก ทั้งเรื่องธุรกิจ และเงินทองที่เคยให้ เคทก็ขอเลิกรา พาลูกหนี ทำให้อธินไม่เหลืออะไรอีกเลยในชีวิต

อธินโกรธมาก เขาคิดว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของหมอเจน ไปต่อว่าเธอ ขู่ว่าจะไปตามหาพัทธ์เพื่อบอกความลับที่จะทำให้พัทธ์โกรธ แต่หมอเจนคุยเปิดใจกับพัทธ์ก่อน ทำให้แผนการของอธินไม่สำเร็จ เมื่อเป็นเช่นนี้ อธินก็กลับมาขอคืนดีกับหมอเจน แต่หมอเจน มีหนุ่มคนใหม่ดามหัวใจตั้งแต่ช่วงที่มีปัญหากับพัทธ์ จึงไม่คิดจะกลับไปหาอธินอีกแล้ว อธินก็ขู่ว่า ถ้าหมอเจนไม่คืนดีด้วย เขาจะฆ่าตัวตาย ทำให้พัทธ์ที่ฟังอยู่ด้วยโมโหต่อว่าพ่อ ทำให้อธินถึงกับอึ้ง ยอมโดยดี

หมอเจนกลับมาบ้านกับแฟนใหม่ แต่ก็พบว่า พัทธ์หายตัวไป จึงออกตามหา พบว่าอธินเป็นคนพาพัทธ์ไป และขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย หมอเจนก็ตกลงอะไรบางอย่างกับอธิน จนอธินยอมสงบลง ภาพตัดมาวันต่อมา อธิน พัทธ์ หมอเจน พลอย นั่งกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกสองคนในร้านอาหาร และคุยเปิดใจกันอย่างสะเทือนอารมณ์ เรื่องถูกเฉลยว่า หมอเจนให้ยาบางอย่างกับอธิน บอกเขาว่า ถ้าจะไม่อยากอยู่บนโลกนี้ให้กินมัน

แต่สุดท้ายอธินก็ไม่กิน และคุยเปิดใจกับหมอเจน จนตัดสินใจที่จะมีชีวิตต่อ และยอมบอกลาหมอเจนด้วยดี หมอเจนก็พาลูก ๆ กลับมาเรียนที่เมืองเดิม แต่ก็พบว่า พันธ์ได้จากไป และทิ้งข้อความว่าเขาจะไม่กลับมาเจอพ่อและแม่อีก ทำให้หมอเจนเจ็บปวดที่สุด ได้แต่รอคอยลูกชายกลับมาในทุกวัน รวมถึงได้เรียนรู้ว่า สุดท้ายแล้วเกมของความแก้แค้นไปมา ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น แต่กลับทำให้ชีวิตแย่ลงกว่าเดิม จบ……………………………….

ขอบคุณข้อมูลจาก Youtube : Mara สปอยล์

Exit mobile version