Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ชวนชม นิทรรศการภาพสตรีทอาร์ต Teens of Promsri X BONUS TMC สะท้อนมุมมองชีวิตคนเมือง

Teens of Promsri X BONUS TMC นิทรรศการบนความลงตัวที่แตกต่าง ซึ่งเป็นการคอลแลปส์กันระหว่างแบรนด์คอนโดหรูใจกลางทองหล่อ SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) กับ ศิลปิน Street Art ชื่อดังของเมืองไทย BONUS TMC หรือ ยิ้ม อัครพล มณฑาทอง นิทรรศการภาพสตรีทอาร์ต นำเสนอมุมมองของชีวิตคนเมืองผ่านคาแรกเตอร์สัตว์ป่า ในอิริยาบถต่าง ๆ ที่ผสานความลักซ์ชัวรี และลายเส้นที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้ห้องโดดเด่น สะท้อนความยูนีคแห่งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อาทิ 

1.สิงโต ราชาแห่งทุ่งหญ้า 

2.เสือ ราชาแห่งป่า 

3.ช้าง พี่ใหญ่ของเหล่าสรรพสัตว์ ฯลฯ

BONUS TMC หรือ ยิ้ม อัครพล มณฑาทอง เปิดเผยถึงที่มาที่ไปว่า เป็นการ Collaboration ครั้งแรก ที่มีโอกาสได้สร้างผลงานศิลปะให้กับคอนโดสุดหรูอย่าง Scope Promsri ซึ่งที่นี่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งดีไซน์การออกแบบ ฟังก์ชันภายในห้อง พื้นที่ส่วนกลาง และโลเคชั่นที่อยู่ใจกลางเมือง จึงอยากนำผลงานศิลปะของตัวเองเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ เพราะเสน่ห์ของงานสตรีท อาร์ต ที่มีสีสันสดใส และรูปแบบที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายจะช่วยเพิ่มสีสันและความสุขในทุก ๆ วัน

สำหรับงานเปิดตัวโปรเจกต์พิเศษนี้ ศิลปินสตรีทอาร์ตคนดัง BONUS TMC ยังได้แสดง Street Art Live Painting สร้างสรรค์งานศิลป์บน Canvas ขนาดใหญ่ กับภาพพญาสิงโตเผือก ในโทนสีขาวดำ ตัดกับพื้นหลังสีสันสดใส เปรียบเสมือนเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีและความมีชีวิตชีวิตวา โดยใช้เทคนิคการพ่นสเปรย์เป็นลวดลายต่าง ๆ และสีอะคริลิกให้ลูกบ้านและผู้ร่วมงานได้รับชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ยังได้จับมือกับ Teens of Thailand มารังสรรค์เครื่องดื่มพิเศษให้กับโครงการ ตอกย้ำไลฟ์สไตล์ชีวิตในเมืองของคนรุ่นใหม่ด้วย

ผู้ที่สนใจชม นิทรรศการภาพสตรีทอาร์ต Teens of Promsri X BONUS TMC สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 กันยายน 2566 ณ SCOPE Promsri (สุขุมวิท49) ที่สุดของคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ระดับ Luxury ใจกลางสุขุมวิท รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scopepromsri.com หรือ โทร. 02-821-5664

Exit mobile version