Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ แมนสรวง หนังดังแห่งปี 2566

แมนสรวง (Man Suang) ภาพยนตร์แนวดราม่า สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย  ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อัศวภัทร พลพิบูลย์, ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา กำกับโดย  กฤษดา วิทยาขจรเดช, ชาติชาย เกษนัส, ผศ.ดร.พันพัสสา ธูปเทียน ความยาว 120 นาที โดยมีกำหนดเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์มาตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ซึ่งเพียงเพียงวันแรก ก็มียอดรายได้ทะลุ 11 ล้านบาท!! การันตีความดัง ความปังของจริง! มีค่า นิวส์ พามาส่องเรื่องย่อ แมนสรวง

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ซื้อตั๋ว แมนสรวง เอสเอฟ เมเจอร์

รายชื่อนักแสดง

ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ รับบท เขม
ภาคภูมิ ร่มไทรทอง รับบท ฉัตร
อัศวภัทร พลพิบูลย์ รับบท ว่าน
ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา รับบท ฮ้ง
สายฟ้า ตันธนา รับบท เตียง
ศรชัย ฉัตรวิริยะชัย รับบท ขุนสุทินบริรักษ์
ชาติชาย เกษนัส รับบท เจ้าสัวเฉิง
คานธี วสุวิชย์กิต รับบท พระยาวิเชียรเดช
ประดิษฐ์ ปราสาททอง รับบท พระยาบดีศร
นนทกร เฉลิมนัย รับบท ทับทิม
อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ รับบท แม่ครูพิกุล

เรื่องย่อ แมนสรวง

เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ไทย ที่ย้อนอดีตไป 173 ปี ในช่วงสมัยรัชกาลที่ 3 ปี พ.ศ. 2393 ที่เล่าถึงสถานที่ลับในการสังสรรค์ พบปะ เจรจาธุรกิจของผู้มีอำนาจ นักธุรกิจ พ่อค้าเชื้อสายจีน และชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ ที่นัดหมายมาต่อรองตกลงผลประโยชน์ต่าง ๆ กัน ท่ามกลางความบันเทิงหลากหลายที่ย้อมใจให้ทุกอย่างเป็นไปได้โดยง่าย

เรื่องราวต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้นที่นี่ ทั้งเบื้องหลังของนักแสดงละคร การแย่งชิงอำนาจ การแอบลอบทำร้าย การใส่ร้ายป้ายสี การทรยศหักหลัง การสืบหาความลับ การพิสูจน์ความจริง การค้นพบมิตรแท้ และศัตรูที่ไม่คาดคิด การพลิกผันระหว่างการอยู่รอดและความตาย และการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ TrueID, แมนสรวง ManSuang

Exit mobile version