Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เบนซ์ อัทธ์ธนิน ธนินภาณุวิวัฒน์

เบนซ์ อัทธ์ธนิน ธนินภาณุวิวัฒน์ ชื่อเดิม ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เบนซ์ อเลิ๊ต เกิดวันที่ 4 กันยายน 2541 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ที่ จังหวัดลำพูน เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ​ศึกษาระดับ​ปริญญาโท​ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

มีความสามารถทางด้าน เล่นเปียโน กีต้าร์ ร้องเพลง ยิงธนู ชอบสีหวาน ๆ เช่น สีขาว สีชมพู สูง 175 ซม. น้ำหนัก 57 กก. กรุ๊ปเลือด O เสื้อ M-L กางเกง 29-30 นิ้ว รองเท้า 42-42.5 เบนซ์ อัทธ์ธนิน เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด Smart Boy 2014 หลังจากนั้นได้ร่วมเป็นนักแสดงสมทบของซีรีส์ชื่อดังมากมาย อาทิ

เพื่อนรัก รักเพื่อน ทฤษฎีจีบเธอ และมีผลงานโด่งดังในซีรีส์เรื่อง En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ (เหนือพระราม) The theory Series ทฤษฎีรัก รับบทคนโปรด และต่อมามีผลงานซีรีส์ล่าสุดเรื่อง Pit Babe The Series รับบทเป็น คิม นักแข่งรถลูกครึ่งไทย-เกาหลี

เบนซ์ อัทธ์ธนิน เป็นคนร่าเริงสดใส ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย ชอบความสนุกสนานเฮฮา โดยมีคติประจำใจ คือ ชีวิตไม่ง่ายเหมือนจัดวางเเต่ไม่ยากเกินจัดการ ล่าสุด มีข่าวกระซิบว่า เขาได้กลายเป็นที่จับตามองว่า เป็นหนุ่มรุ่นน้องที่สาว ต่าย ชุติมา พูดถึงว่าเป็นคนคุยใหม่ หรือไม่ ไม่มีใครตอบได้ ต้องรอลุ้นกันต่อไป และรอการชี้แจงจากทั้งคู่เอง

ขอบคุณข้อมูล https://benzportfolio.com/

ขอบคุณภาพ iG bbenzalert

Exit mobile version