Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ร้านลูกไก่ทองเป็นอะไรกับร้านไก่ทอง ?

ถาม : ร้านลูกไก่ทองเป็นอะไรกับร้านไก่ทอง ?

ตอบ : หลายคน คงสงสัยว่า ร้านลูกไก่ทองเป็นอะไรกับร้านไก่ทอง และ ร้าน ไก่ทอง และ ลูกไก่ทอง เป็นร้านเดียวกันหรือไม่ คำตอบ คือ **เป็นคนละร้านกันค่ะ โดยความแตกต่างอยู่ตรงที่ ร้าน ไก่ทอง หรือ ไก่ทอง ออริจินัล เป็นร้านเจ้าตำรับ เสิร์ฟเฉพาะเมนูต้นตำรับ ก่อตั้งโดยคุณอรุณี มนตรีวัต หรือคุณจิ๋ม ปัจจุบันมีเพียง 4 สาขาเท่านั้น คือ

อ่านเพิ่มเติม >> รู้จัก ปังชา ลูกไก่ทอง มีกี่สาขา มีเมนูอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่

  1. สาขาเมืองทองธานี ติดต่อสำรองโต๊ะ โทร. 02-981-7771-2
  2. สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ติดต่อสำรองโต๊ะ โทร. 02-102-5385-6
  3. สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
  4. สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

ร้านในเครือ ไก่ทอง ออริจินัล มีดังนี้

  1. The Dessert by Kaithong Original เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
  2. ARUNN เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ในขณะที่ ร้าน ลูกไก่ทอง เป็นร้านที่ก่อตั้งโดย คุณแสงณรงค์ มนตรีวัต หรือคุณแสง ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ของคุณจิ๋ม เจ้าของร้าน ไก่ทอง ออริจินัล ยังคงรักษาสูตรอาหารในตำนานเกี่ยวกับการปรุงอาหาร อีสาน อาหารไทย และของหวานสุดฮิตอย่าง ปังชา ที่เป็นเลิศ จนเป็นที่นิยมสำหรับคนไทย และยังได้รับความนิยมในระดับนานาชาติด้วย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะวิธีการผลิตแบบรุ่นสู่รุ่น ส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี และความใส่ใจในรายละเอียด สูตรอาหารที่หลากหลาย ทำให้ได้รับรางวัล มิชลินไกด์ มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมี 8 สาขา เช็กสาขาที่นี่ >> ร้านลูกไก่ทอง ทั้ง… – Lukkaithong – ลูกไก่ทอง Thai Royal Restaurant | Facebook

ส่วนร้านปังชา Pang Cha ที่กำลังเป็นกระแส เป็นร้านในเครือร้านลูกไก่ทอง ก่อตั้งโดย คุณแก้ม กาญจนา ทัตติยกุล ซึ่งเป็นคนอำเภอบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา และเป็นแฟนสาวของ คุณแสงณรงค์ มนตรีวัต เจ้าของร้านลูกไก่ทองนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ไก่ทอง ออริจินัล – Kaithong Original

Exit mobile version