Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

iPhone 15 Pro สเปค คุณสมบัติ

งาน Wonderlust ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 ซึ่งจะเป็นงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 15 Series ที่มีทั้ง iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หรือ อาจเปลี่ยนเป็นชื่อใหม่อย่าง iPhone 15 Ultra หรืออาจมีเซอร์ไพรส์มาพร้อมกัน 2 รุ่นพร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 กันยายน และเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน

iPhone 15 Pro สเปก คุณสมบัติ

  1. ขอบบอดี้แบบไทเทเนียม : ข่าวนี้มีการรายงานสักพักแล้ว โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบอดี้เครื่องจะเกิดขึ้นจุดนี้ จะส่งผลให้น้ำหนักเบาและแข็งแรงกว่า
  2. ชิปใหม่ A17 : สำหรับชิปนี้จะมีขนาดเบื้องต้นที่ระบุไว้คือ 3 นาโนเมตร ผลดีคือประหยัดไฟและแรงกว่าเดิม
  3. ปุ่มกด Action Button : ลืมปุ่มเปิด / ปิด เสียงเรียกเข้าไปได้เลยรอบนี้เขาจะมาให้กับปุ่มกดที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้มากขึ้น แบบเดียวกับ Apple Watch Ultra
  4. ขอบหน้าจอบางลง : การเปลี่ยนขอบหน้าจอถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเพราะแม้ตัวเครื่องจะมีขนาดเท่าเดิมแต่จะได้พื้นที่หน้าจอที่มากขึ้นกว่า
  5. Wi-Fi 6E : ในที่สุดเทคโนโลยี Wi-Fi 6E จะได้ใช้งานกับ iPhone แล้วโดยความสามารถคือการรองรับความเร็วที่มากกว่าและช่องความถี่ 6GHz จะทำให้การทำงานของอุปกรณ์นั้นสะดวกและเร็วมากขึ้น
  6. RAM ขนาด 8GB : การเพิ่ม RAM จากเดิมที่มีขนาด 6GB เป็นขนาด 8GB ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเพราะจะทำให้การทำงานหลายโปรแกรมจะลื่นไหลมากขึ้น
  7. กล้องหลัง Periscope ใน iPhone 15 Pro Max : เราคงจะบูลลี่น้องว่าซูมได้น้อยไม่ได้อีกต่อไปเพราะข้อมูลล่าสุดมีการเปิดเผยว่า iPhone 15 Pro Max จะได้กล้อง Periscope แบบเดียวกับมือถือ Android ที่จะทำให้การซูมทำได้เยอะกว่าเดิม แต่เฉพาะ iPhone 15 Pro Max นะ
  8. การออกแบบจะเน้นงานปรับปรุง : คุณสามารถดูหน้าตาของ iPhone 15 Pro ใหม่ โดยอ้างอิงจากรุ่นที่ผ่านมาได้ เพราะคาดว่าจะเป็นการเน้นงานแก้ไขให้ดีขึ้น
  9. ชิป Ultra Wide Band ใหม่ : ชิปใหม่จะออกแบบให้ทำงานกับ Vision Pro โดยคาดว่าสามารถจะตามหาเครื่องในรูปแบบ Virtual ได้
  10. ลาก่อนช่องใส่ซิม (บางประเทศ) : รอบนี้จะเพิ่มประเทศที่วางจำหน่ายเครื่องแบบไม่มีช่องใส่ซิมเข้าไปอีก

ขอบคุณ ภาพ ข้อมูล Sanook

Exit mobile version