Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี อิ๋งอ้อย สิทธิวดี สองพี่น้องอดีตพิธีกรยุค 90

อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน จบการศึกษามัธยมปลายจากโรงเรียนศรีอยุธยา และจบการศึกษาจาก ปปร.20 ที่ วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ ๕๘ มีน้องสาว 1 คน ชื่อ อิ๋งอ้อย สิทธิวดี ทั้งคู่มีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ โชคดี นาทีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ยาวนานหลายปี ก่อนที่จะยุติการออกอากาศ

ต่อมา อิ๋งอิ๋ง ได้ทำรายการ ซึ่งรับหน้าที่ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ชื่อของเธอกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากที่เธอเผยว่า ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย รวมถึงชีวิตเจอมรสุมซ้ำเมื่อต้องแยกทางกับอดีตสามี ด้วยสาเหตุมือที่สาม หลังจากแต่งงานกันได้ 15 ปี ต่อมาทั้งคู่ได้เคลียร์ใจและกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้ง จนปี 2565 อิ๋งอิ๋ง เสียชีวิต

อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ แต่งงานกับนักธุรกิจชาวเกาหลี สร้างครอบครัวสุดอบอุ่น มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาวชื่อ น้องมีมี่ ที่ทั้งสวยทั้งเก่ง และลูกชายชื่อ น้องนาโน ทำให้ อิ๋งอ้อย ผันตัวเป็นแม่บ้านฟูลไทม์ รวมถึงทำธุรกิจร่วมกับสามี ปัจจุบันแม้ว่า อิ๋งอ้อย จะหันหลังให้วงการบันเทิงแล้ว แต่เธอก็ยังพบปะเพื่อน ๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น โก้ ธีรศักดิ์, จิ๊บ ดุสิตา, ปุ้ย อรัญญา เป็นต้น 

ล่าสุด อิ๋งอ้อย สิทธิวดี อดีตพิธีกรดังยุค 90 แถลงข่าวถูกอดีตสามีของพี่สาว อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ที่เสียชีวิตด้วยมะเร็งระยะสุดท้าย ยื่นฟ้องในฐานะผู้จัดการมรดกของพี่สาว รวมทั้งฟ้อง บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด ในฐานะจำเลยที่ 2 ซึ่งเป็นบริษัทที่ อิ๋งอิ๋ง ที่เคยเป็นประธานบริษัทก่อนเสียชีวิต ในข้อหาติดหนี้จำนวนล้านกว่าบาท ซึ่งในทางคดี ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูล ภาพ trueID

Exit mobile version