Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 40 ข้อ ชิง IPHONE 14

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เชิญชวนประชาชน ทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 40 ข้อ ชิง IPHONE 14 ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 จนถึง วันที่ 30 กันยายน 2566 หากทำแบบทดสอบครบ 40 ข้อแล้ว จะได้รับ Whoscall Premium Gift Code ซึ่งสามารถใช้บริการ Whoscall Premium Feature ฟรี! เป็นระยะเวลา 1 ปี

ทั้งนี้ หากทำแบบทดสอบได้คะแนนนตั้งแต่ 35 ข้อ ขึ้นไป **จะมีสิทธิลุ้นรับรางวัล iPhone 14 เดือนละ 20 รางวัล เป็นเวลา 3 เดือนรวม 60 รางวัล ทำแบบทดสอบได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่จะได้รับสิทธิ Whoscall Premium และสิทธิลุ้น iPhone 14 เพียง 1 สิทธิ มีการแจกรางวัลไป 2 เดือนแล้ว คือ กรกฎาคม และ สิงหาคม

ล่าสุด ใครที่เพิ่งทราบ รีบไปทำแบบทดสอบกันด่วน ๆ เพราะยังเหลือเดือนสุดท้าย คือ กันยายน ที่จะได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ iPhone 14 ไปครอบครอง จำนวน 20 รางวัล สำหรับผู้ที่ทำแบบทดสอบไปแล้ว แต่ไม่ได้รางวัลยังมีสิทธิลุ้นรางวัลโดยไม่ต้องทำแบบทดสอบใหม่ ส่วนผู้แนะนำที่จะได้รับรางวัล ต้องเริ่มนับใหม่ในเดือนถัดไป และต้องไม่ซ้ำคนเดิม

ขั้นตอน ทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 40 ข้อ ชิง IPHONE 14

1.เข้าเว็บไซต์ https://24hicarecenter.com/cybervaccinated สมัครใช้งาน เข้าสู่ระบบผ่านไลน์

2.ทำการยืนยันตัวตน

3.หน้าแรกของระบบไซเบอร์วัคซีน จะมีปุ่ม “ทดสอบ 40 คำถามสำหรับประชาชน” ให้กดเพื่อทำแบบทดสอบ

4.เลือกยืนยันความสมัครใจรับการทดสอบ และ กรอกอีเมลล์กรณีต้องการทราบผลคะแนนทางอีเมลล์

5.ใส่รายละเอียดที่เกี่ยวข้อง และ เริ่มทำแบบทดสอบ จำนวน 40 ข้อ เมื่อครบแล้วให้กด “ส่ง”

6.เมื่อเสร็จแล้ว สามารถกดดูผลการทดสอบ “ดูคะแนน” รวมถึงเฉลยได้ (โดยการกดค้างและเปิดดูข้อมูลในแท็บใหม่)

สำหรับการจับรางวัลผู้โชคดีได้รับรางวัล iPhone 14 ประจำเดือน กันยายน 2566 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้าย จำนวน 20 รางวัล จะมีขึ้นในวันที่เท่าไหร่ ติดตามรายละเอียดได้ในช่องทาง www.เตือนภัยออนไลน์.com หรือเฟซบุ๊ก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

Exit mobile version