Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ชิงเงิน 391,000 บาท! ประกวดออกแบบกระปุกออมสิน วันออมแห่งชาติ 2566

ชวนนักออกแบบทั้งเยาวชนและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรม ประกวดออกแบบกระปุกออมสิน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ตามจินตนาการในหัวข้อ “กระปุกออมสินเพื่อความยั่งยืน” กับ ธนาคารออมสิน ชิงเงินเกือบ 400,000 บาท (391,000 บาท) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตระหนักถึงการออมเงิน ในวาระ วันออมแห่งชาติ 2566 วันที่ 31 ตุลาคม 2566 ซึ่งการประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ

1.ประเภทกระปุกสวยงาม

2.ประเภทกระปุกนวัตกรรมสร้างสรรค์

ใครประกวดได้บ้าง

เปิดกว้างสำหรับผู้เข้าประกวดตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า ระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า และบุคคลทั่วไป สร้างสรรค์ผลงานที่สื่อให้เห็นถึงการเก็บออมเงิน เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับชีวิต ซึ่งผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลรวมถึงผลงานที่ส่งเข้าประกวด ธนาคารจะนำไปพิจารณาเพื่อผลิตกระปุกออมสินในโอกาสต่าง ๆ ต่อไป

สมัครที่ไหน

ผู้สนใจดูรายละเอียดเกี่ยวกับหลักเกณฑ์เงื่อนไขการผลิตผลงาน การส่งผลงาน ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ www.gsb.or.th จากนั้นส่งใบสมัครและผลงานเข้าประกวดทางอีเมล gsbkapookcontest@gsb.or.th หรือส่งผลงานด้วยตนเองที่ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ อาคาร 3 ชั้น 5 ฝ่ายสื่อสารองค์กร ตั้งแต่ 25 ก.ย.-16 ต.ค. 66

สำหรับการตัดสินผลงานจะมีขึ้น **ในวันที่ 19 ต.ค. 66 และ ประกาศผลการตัดสิน วันที่ 20 ต.ค. 66 ทาง www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

อย่างไรก็ตาม ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท ธนาคารจะเชิญมารับรางวัลในงานวันออมแห่งชาติ วันที่ 27 ต.ค. 66 หอประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ https://www.gsb.or.th/news/gsbpr34-66/

Exit mobile version