Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

จอง Miss Universe Travel ที่ไหน ราคาเท่าไหร่

JKN เปิดตัวธุรกิจ Miss Universe Travel ภายใต้ชื่อ Hello Universe Tour by Miss Universe Travel โดยเป็นการต่อยอดธุรกิจเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส สู่ธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งแบบ Inbound และ Outbound จับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ รองรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกที่กำลังบูมหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

Inbound คือ การนำนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต เพื่อดื่มด่ำกับวัฒนธรรม ความงามทางธรรมชาติ การผจญภัย หรือสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวา โดยคาดว่าจะมีการจัดทริป 12 ครั้งต่อปีในปีแรก ก่อนเพิ่มเป็น 24 ครั้งต่อปีในปีถัดไป เน้นเจาะตลาดอินเดีย อาเซียน ตะวันออกกลาง จีน และทวีปอเมริกาเป็นหลัก

ขณะที่ Outbound จะเป็นการนำนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ เดินทางไปยังประเทศที่เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เพื่อชมการประกวดทั้งรอบพรีลิมมิเนรี่ รอบชุดประจำชาติ และรอบชิงชนะเลิศ พร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจกับ JKN-CNBC El Salvador Forum กับแขกวีไอพีระดับประเทศ เริ่มต้นที่ราคา $6,600 (225,000 บาท) ถึง $9,800 (325,000 บาท) 

ล่าสุด เพจ Miss Universe Thailand ประกาศรับ จอง Miss Universe Travel แฟนนางงามไม่ควรพลาด! มุ่งหน้าสู่เอลซัลวาดอร์ กับ Hello Universe Tour โดย Miss Universe Travel มีกิจกรรม ดังนี้

1.พักโรงแรม 4 ดาว 8 วัน 7 คืน (วันที่ 12-19 พฤศจิกายน 2566)

2.**ราคา 156,000 บาท (4,590 USD)

3.เปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับประเทศเอลซัลวาดอร์ เข้าร่วมชมทุกรอบการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 แบบ VIP ร่วมส่งเสียงเชียร์สายสะพายไทยแลนด์ให้ดังกระหึ่มไปทั่วโลก

**จองเลย : แอด LINE @hellouniversetour หรือ WhatsApp +66 924442542 และ www.hellouniversetour.com

ขอบคุณรูปภาพ ข้อมูล Miss Universe Thailand

Exit mobile version