Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

โฉมใหม่! “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” ที่สุดแห่งอาณาจักรไลฟ์สไตล์ กิน-ดื่ม-เที่ยว-ช้อป ครบวงจร

จิม ทอมป์สัน เปิดตัวซอฟต์โอเพนนิ่ง โซนร้านอาหารโฉมใหม่ “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” เรียกได้ว่าสุดยิ่งใหญ่ตระการตาเป็นครั้งแรก! ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Another New Chapter Begins: A Culinary Journey at Jim Thompson, A Thai Restaurant” ชวนดื่มด่ำกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ผสานความคิดสร้างสรรค์กับรสชาติแห่งความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

อ่านเพิ่มเติม >> เปิดบริการแล้ว! JIM’S TERRACE คาเฟ่สไตล์ไทยทาปาสสุดเก๋ ในเครือ จิม ทอมป์สัน

สำหรับเมนูที่เสิร์ฟใน “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” ล้วนใส่ใจกับการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากท้องถิ่นเพื่อ
ซัพพอร์ตชุมชน พร้อมรังสรรค์เป็นจานพิเศษที่สะท้อนถึงความรักที่จิม ทอมป์สันมีต่ออาหารไทย ที่ร้านนำเสนออาหารไทยรสชาติดั้งเดิม อาหารไทยสไตล์โมเดิร์น และเมนูเพื่อการลิ้มลอง (Degustation Menu) ที่เชฟภูมิใจรังสรรค์เป็นพิเศษ ทุกจานล้วนเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นราวกับได้ย้อนเวลากลับไปเป็นแขกร่วมโต๊ะกับ จิม ทอมป์สัน

แถมยังสร้างเซอร์ไพรส์กับบาร์ดี ๆ อย่าง “The OSS Bar”  ที่ชื่ออินสไปร์มาจากหน่วยสืบราชการของสหรัฐฯ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ละแก้วสร้างสรรค์โดยมิกซ์โซโลจิสต์ชั้นนำ ให้แขกทุกคนได้เอ็นจอยท่ามกลางบรรยากาศงดงามแสนสงบบนระเบียงริมคลอง

โซนร้านอาหารแห่งนี้ ได้รับการออกแบบคอนเซ็ปต์โดย NEXT Hospitality Group และได้บริษัทดีไซน์ชื่อดังอย่าง HBA ดูแลงานดีไซน์อันงดงาม ด้วยแนวคิดในการนำเอาผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งสุดยูนีคของธุรกิจตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน กว่า 70 แบบมาครีเอตสเปซสุดตระการตา

นับเป็นการยกย่อง จิม ทอมป์สัน ในฐานะเจ้าบ้านที่ในอดีตเคยเปิดบ้านต้อนรับเหล่าคนสำคัญมากมายทั้งนักเขียน นักการทูต และเหล่าเซเลบริตี้ โดยธรรมเนียมการรับแขกอย่างอบอุ่นและเปี่ยมด้วยมิตรไมตรีของจิม ทอมป์สัน ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการตกแต่งที่ทันสมัยและงานศิลป์อันงดงามที่ประดับประดาอยู่ในทุก ๆ ชั้น

Exit mobile version