Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เก๋ วัชรี แฟน ก้อง สหรัถ รักแรกรักเดียวนานกว่า 30 ปี

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา เกิดวันที่ 4 พฤษภาคม 2511 ปัจจุบันอายุ 55 ปี เป็นบุตรคนโตของวีระพงษ์ สังคปรีชา กับโสมวรรณ (สกุลเดิม สวัสดิ์-ชูโต) มีน้องชายชื่อ ฐากูร สังคปรีชา (เก็น) ปู่ของก้อง เป็นชาวเดนมาร์ก ที่เข้ารับราชการในแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ส่วนตาเป็นเป็นราชินิกุลสวัสดิ์-ชูโต และยายมาจากสกุลวสุวัต เจ้าของโรงภาพยนตร์เสียงกรุง

ก้อง สหรัถ จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงเรียนศรีวิกรม์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว และต่อมามีผลงานการแสดงหลายเรื่อง และยังเคยได้รับรางวัลทางด้านการแสดงจากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ สาขาดารานำชายยอดเยี่ยม จากเรื่องคู่แท้สองโลก

นอกจากนี้ ก้อง สหรัถ เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาแล้ว กับแคมเปญ “เที่ยวอันดามัน ช่วยอันดามัน” และ “สมายล์ลิ่งคลับ” เพื่อเป็นการช่วยเหลือและ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดกลุ่ม 6 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน 

ขอบคุณภาพจาก postjung

สำหรับชีวิตครอบครัว ก้อง สหรัถ คบหากับ เก๋ วัชรี แฟนสาวนอกวงการมานานกว่า 30 ปี โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขากับแฟนสาวคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน เริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน ค่อย ๆ ขยับเป็นเพื่อนสนิท จนกลายเป็นแฟน ซึ่งนิสัยของ เก๋ วัชรี เป็นคนเรียบง่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ว่าจะต้องมีของแบรนด์เนมใช้ เป็นคนใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

ก้อง สหรัถ บอกอีกว่า เวลาอยู่กับ เก๋ วัชรี เธอเป็นทุกอย่างสำหรับเขา เป็นทั้งแฟน เป็นผู้ปกครอง เป็นคู่อริ เป็นอาจารย์ใหญ่ เป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อนคู่คิด เพราะเริ่มจากศูนย์มาด้วยกัน กินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ขึ้นรถเมล์กลับบ้านตั้งแต่เขายังไม่มีชื่อเสียงในวงการ จนตัวเขามีทุกอย่าง แฟนสาวคนนี้ก็ยังคงซัพพอร์ต สนับสนุนมาตลอด เป็นรักแรกรักเดียว

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐออนไลน์, ไทยทิกเก็ตเมเจอร์

ขอบคุณรูปภาพ IG realsaharat

Exit mobile version