Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ดร. ศิรินัดดา หักพาล ภรรยา บิ๊กโจ๊ก

ดร.ศิรินัดดา หักพาล หรือ มาดามกุ๊บ เป็นบุตรสาวของ บัญชา พานิชพงศ์ นักธุรกิจชื่อดังในภาคใต้ ทำธุรกิจท่ารถโดยสารที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสงขลา และยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่ดินอีกด้วย โดย มาดามกุ๊บ จบการศึกษาจากโรงเรียนวรนารีเฉลิม ปริญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ก่อนจะไปเรียนต่อปริญญาโทศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชญาวิทยาและงานยุติธรรม มหาลัยมหิดล และปริญาเอกปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชา รัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย จากนั้นชีวิตทำงานเริ่มจากการเป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยหลายแห่ง

ก่อนที่จะหันมาทำธุรกิจนำเข้าอุปการณ์เครื่องมือแพทย์ เปิดคลินิกเสริมความงาม บริษัท ชวิศพร จำกัด และนำเอาผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน แชมพูสมุนไพร “ศิริชมพู” ออกขายที่ต่างประเทศ และยังเคยเป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรีอีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ บิ๊กโจ๊ก คือใคร ส่องที่นี่!

เส้นทางรักของ บิ๊กโจ๊ก และ มาดามกุ๊บ เจอกันตั้งแต่สมัยที่ บิ๊กโจ๊ก กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปลายโรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา ส่วน มาดามกุ๊บ กำลังศึกษาชั้นมัธยมปลาย โรงเรียนวรนารีเฉลิม จ.สงขลา โดยรู้จักกันจากการเป็นเพื่อนของเพื่อน ได้พบหน้ากันบ่อยที่สนามเทนนิส บิ๊กโจ๊ก มาสอนเทนนิสให้

จุดเริ่มต้นความประทับใจมาจากที่ “พี่โจ๊ก” เป็นคนมีมารยาท พูดเพราะ เรียนหนังสือเก่ง เล่นกีฬาเก่ง และเป็น รักแรกของกันและกัน แต่ความรัก ก็โดนอุปสรรคใหญ่ เพราะพ่อแม่ไม่สนับสนุน ถึงขั้นยื่นคำขาด แต่ทั้งคู่ยังคงติดต่อกันเรื่อยมา จนเกิดความรักที่ยาวนานกว่า 30 ปี และได้สมรสกันเมื่อปี 2556 และครองรักกันมาจนถึงปัจจุบัน

ขอบคุณข้อมูล อีจัน, Sanook

ขอบคุณภาพ ทวิตเตอร์ดารา

Exit mobile version