Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รู้จัก Jobs Worker Service ผู้นำบริการด้านแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแรงงานต่างด้าว คือ อีกกลุ่มคนสำคัญที่เข้ามาทำให้องค์กร หน่วยงาน และธุรกิจแทบทุกภาคส่วนของประเทศไทยเติบโตขึ้น สร้างผลดีในระบบเศรษฐกิจ ซึ่งการจ้างงานตามข้อกำหนด MOU ไปจนถึงการต่อสัญญาและอื่น ๆ ก็ควรต้องดำเนินการอย่างถูกต้องเพื่อความสบายใจของทั้งนายจ้างและลูกจ้าง บริการจาก Jobs Worker Service จึงพร้อมเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้เรื่องของแรงงานต่างด้าวเป็นความง่ายดาย ราคาคุ้มค่า และที่สำคัญถูกกฎหมายแบบ 100% แน่นอน

บริการด้านแรงงานต่างด้าวครบวงจรต้อง Jobs Worker Service

Jobs Worker Service ในฐานะผู้นำตัวจริงของการนำเข้าและบริการด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร สำหรับนายจ้างที่สนใจอยากมองหาลูกจ้างที่มีความเชี่ยวชาญ มีทักษะในการทำงาน แต่ไม่สะดวกดำเนินการด้วยตนเอง ไปจนถึงเรื่องอื่น ๆ เช่น ต่ออายุสัญญาลูกจ้าง เรื่องการเตรียมเอกสาร ฯลฯ เราพร้อมเป็นตัวแทนให้ทุกด้าน ดังนี้

1. บริการนำเข้าแรงงานต่างด้าว (MOU)

สำหรับนายจ้างที่ต้องการจ้างแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตรงกับข้อบังคับ MOU เรามีบริการตั้งแต่ช่วยเตรียมเอกสารทั้งหมด การประสานงานกับประเทศต้นทาง การอบรม ตรวจสุขภาพแรงงาน ทำประกันสุขภาพ ประกันสังคม ไปจนถึงการส่งแรงงานไปยังสถานประกอบการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล สร้างความสะดวกให้กับนายจ้างโดยไม่ต้องวุ่นวายใด ๆ ทั้งสิ้น ได้แรงงานตรงตามทักษะที่คาดหวัง รวมถึงยังยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านนี้มาอย่างยาวนาน

2. บริการทำเอกสารแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร

เพื่อความสะดวกของนายจ้าง Jobs Worker Service มีบริการทำเอกสาร MOU ให้แบบครบวงจรในทุกเรื่อง ช่วยเพิ่มความสะดวก ประหยัดเวลา ไม่ต้องดำเนินการด้วยตนเองใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนายจ้างในรูปแบบบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลก็ไร้กังวลทุกกรณี รวดเร็ว และถูกต้อง เหนือสิ่งอื่นใดยังช่วยเซฟค่าใช้จ่ายในกระเป๋าของนายจ้างอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเอกสารต่อวีซ่า ใบอนุญาตทำงาน รายงานตัว 90 วัน และอื่น ๆ

3. บริการขึ้นทะเบียนแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายและทำพาสปอร์ตต่างด้าว

ในกรณีที่นายจ้างบางท่านมีแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย อยากขึ้นทะเบียนให้ถูกต้องเพื่อความสบายใจและสามารถจ้างงานแบบไร้กังวล เราก็มีขึ้นทะเบียนแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายและทำพาสปอร์ตต่างด้าวให้แบบครบวงจร ไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาดำเนินการด้วยตนเองใด ๆ ทั้งสิ้น สะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง 100% แรงงานสัญชาติเมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา แจ้งเข้ามาที่นี่ได้เลย

4. บริการทำ MOU กรณีมีคนงานอยู่แล้ว

หากนายจ้างมีคนงานเดิมอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นสัญชาติเมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา อยากดำเนินการตาม MOU ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพียงติดต่อเข้ามาที่ Jobs Worker Service จากนั้นแค่เตรียมเอกสารที่ระบุให้ครบถ้วน เซ็นเอกสารทั้งหมด และชำระเงินตามขั้นตอนดำเนินการ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย ถูกกฎหมาย รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องยุ่งยากในการทำด้วยตนเองใด ๆ ทั้งสิ้น

5. บริการแจ้งเข้า – แจ้งออกแรงงานต่างด้าวให้กับนายจ้าง

อีกความสะดวกจากบริการที่เรามีให้กับนายจ้างนั่นคือบริการแจ้งเข้าและแจ้งออกแรงงานต่างด้าวโดยนายจ้างไม่ต้องยุ่งยากติดต่อกับสำนักจัดหางานพื้นที่ของตนเองให้วุ่นวาย เราดูแลให้ทุกขั้นตอนจนครบถ้วนทั้งหมด ตอบโจทย์สำหรับองค์กรที่มีแรงงานต่างด้าวเยอะ หรือไม่ชำนาญในการจ้างแรงงานต่างด้าว เราดูแลให้แบบเบ็ดเสร็จครบถ้วน

ใช้บริการกับ Jobs Worker Service มีดีมากกว่าที่คิด

สำหรับนายจ้างที่กำลังมองหาแรงงานต่างด้าวและในอีกมุมหนึ่งก็กำลังมองหาผู้ให้บริการด้านนี้แบบครบวงจร การเลือกติดต่อเข้ามาที่ Jobs Worker Service จะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ในทุกมิติมากกว่าที่คาดหวังเอาไว้ การันตีคุ้มค่า ถูกกหมาย และไม่มีเรื่องไหนให้ต้องกังวลใจทั้งสิ้น

หากบริษัทหรือนายจ้างคนไหนกำลังมองหาแรงงานต่างด้าวที่มีทักษะดี มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง หรือต้องการแรงงานเพื่อช่วยเติมเต็มศักยภาพของธุรกิจ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี Jobs Worker Service พร้อมเป็นผู้ช่วยอันดับ 1 ที่สามารถไว้วางใจได้แบบเต็มร้อย บริการ One Stop Service ของจริง และยังยินดีให้คำปรึกษาในทุกด้านตลอดอายุสัญญาของลูกจ้าง หรือหากใครมีข้อสงสัยเรื่องไหนก็ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับทีมงานมืออาชีพของเราได้ทันที สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเงินและประหยัดเวลา เข้ามาที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน คลิกเลย https://www.jobsworkerservice.com/

Exit mobile version