Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Marasca Khao Yai ฉลองครบรอบหนึ่งปี จัดเต็มโปรสุดคุ้ม! ที่พัก อาหาร กิจกรรม เริ่มต้นหลักพันบาท

Marasca Khao Yai (มาราสก้า เขาใหญ่) รีสอร์ทหรูหราเรียบง่าย ที่มอบความเป็นส่วนตัวระดับลักชูรีในรูปแบบ Glamping และ Villas ท่ามกลางหุบเขาสวย ประกาศฉลองครบรอบหนึ่งปีด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จจากการเป็นที่พักสุดหรูในเขาใหญ่ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในท้องถิ่น ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของคนในท้องถิ่น เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง ผู้ผลิตและผู้บริโภค

เปิดตัวด้วยกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบหนึ่งปีด้วย Farmer’s Market ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00 น. โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 และ 25-26 พฤศจิกายน รวมถึง 2-3 และ 9-10 ธันวาคม โดยเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Marasca Khao Yai และชุมชนท้องถิ่น ภายในงานพบกับร้านค้าชื่อดัง ในจังหวัดนครราชสีมา อาทิ

  1. ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ (GranMonte Vineyard and Winery, เว็บไซด์ และ Facebook)
  2. ไร่องุ่นพีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ (PB Valley Khao Yai Winery, เว็บไซด์ and Facebook)
  3. สวนอะโวคาโดแกรนด์ เดอ ฟาร์ม (Grande Farm, Facebook)
  4. ผักออร์แกนิกจาก สวีท แอนด์ กรีน ฟาร์ม (Sweet & Green Farm, เว็บไซด์ และ Facebook)
  5. ไส้กรอกคุณภาพเยี่ยมจากมิดวินเทอร์ เขาใหญ่(Midwinter, เว็บไซด์ และ Facebook)
  6. ผลิตภัณฑ์นมออร์แกนิกจากแดรี่โฮม (Dairy Home, เว็บไซด์ และ Facebook)

นอกจากนี้ ยังมีเวิร์คช็อปพิเศษอีกสองรายการ ดังนี้

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Marasca Khao Yai ยังเตรียมจัดป็อปอัพดินเนอร์เป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 โดยเป็นการผสมผสานระหว่างอาหารสไตล์อิซากายาและ farm to table ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง เชฟเช็ต แอดกินส์ เชฟชาวอเมริกันผู้อยู่เบื้องหลังร้าน JUA ร้านอาหารสไตล์อิซากายะที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพมหานคร และ เชฟหนุ่ย สาธิต รถแก้ว หัวหน้าเชฟมากฝีมือของ Marasca Khao Yai เพื่อรังสรรค์เมนูอาหารเลิศรสและสร้างความทรงจำไม่รู้ลืม ให้กับโอกาสพิเศษนี้

อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเลิศรสตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Tree Top tea house | farmer’s café คาเฟ่ดีไซน์เก๋ พร้อมวิวสวยงดงามตระการตาท่ามกลางหุบเขา เพลิดเพลินกับอาหารค่ำ 5 คอร์สที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่น ได้แก่

ทั้งหมดนี้ ในราคาเพียงท่านละ 3,200++ บาทเฉพาะอาหาร หรือเลือกจับคู่อาหารกับไวน์ได้ในราคาท่านละ 4,400++ บาท สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 15 ตุลาคม 2023 เพื่อรับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ผู้ถือบัตร KTC ยังได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์จากราคาปกติด้วย สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 044-003-640 แอดไลน์ @Marasca.khaoyai

ร่วมฉลองครบรอบหนึ่งปีกับ Marasca Khao Yai ที่จัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อให้คุณได้รับความสนุกสนาน และเสริมสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนท้องถิ่น พบกับอาหารเลิศรสปรุงสดจากสวนถึงมือคุณ ทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสุข กับคนที่คุณรัก ณ เขาใหญ่ หรือเลือกทำให้วันพักผ่อนพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยโปรโมชัน Early Bird Escape เพียงจองล่วงหน้าอย่างน้อย 21 วัน รับส่วนลดห้องพัก 15% ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2566 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน – 23 ธันวาคม 2023 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เว็บไซด์ หรือโทร 044-072-195

Exit mobile version