Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียน พักหนี้เกษตรกร ธ.ก.ส.

รัฐบาล มีนโยบายพักชำระหนี้ ลูกหนี้รายย่อย ทั้งต้นเงินและดอกเบี้ย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระหนี้สินและสนับสนุนการฟื้นตัวของเกษตรกรหลังภาวะวิกฤต COVID-19 และเศรษฐกิจชะลอตัว โดยในวันที่ 26 กันยายน 2566 คณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบให้ ธ.ก.ส. ดำเนินมาตรการ พักหนี้เกษตรกร ธ.ก.ส. และบุคคลที่มีสถานะเป็นหนี้ปกติ หนี้ค้างชำระ เริ่มวันที่ 1 ต.ค. 66 เวลา 12.00 น. ถึง 31 ม.ค. 2567 มีค่า นิวส์ สรุปขั้นตอน ลงทะเบียน พักหนี้เกษตรกร ธ.ก.ส. มาฝาก

อ่านเพิ่มเติม >> ส่องรายละเอียด! พักหนี้เกษตรกร ธ.ก.ส. คุณสมบัติ เงื่อนไข ขั้นตอนเข้าร่วม

ธ.ก.ส. ได้เปิดระบบการแจ้งความประสงค์และตรวจสอบสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค.66 เป็นต้นไป ขั้นตอน มีดังนี้

  1. เข้าสู่แอปพลิเคชัน BAAC Mobile
  2. กรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้แสดงความประสงค์
  3. กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  4. จากนั้นระบบจะมีการประมวลข้อมูลตรวจสอบคุณสมบัติ เพื่อนัดหมายผู้ผ่านเกณฑ์และผู้ค้ำประกันไปที่สาขาหรือจุดบริการที่นัดหมาย เพื่อจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง เข้ารับการประเมินศักยภาพและความสามารถในการชำระหนี้

สำหรับลูกค้า ธ.ก.ส. ที่ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://bitly.ws/W7HP

สำหรับลูกค้า ธ.ก.ส. ที่ต้องการทราบขั้นตอนแสดงความประสงค์ คลิก >> https://bitly.ws/W7HD

ทั้งนี้ การแสดงความประสงค์เข้าร่วมมาตรการ พักชำระหนี้ จะต้องเป็นไปตามความสมัครใจของลูกหนี้ หากผ่านเกณฑ์การพิจารณา จะได้รับการแจ้งเตือนนัดหมาย สำหรับการยืนยันตัวตนเข้าร่วมมาตรการฯ ผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile ต่อไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-555-0555 หรือ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ธกส BAAC Thailand

Exit mobile version