Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นิทรรศการ CreaTech The New Reality จัดถึงวันไหน เปิดกี่โมง

มีค่า นิวส์ ชวนสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกเสมือนอันไร้ขีดจำกัด นิทรรศการ CreaTech The New Reality เพราะในปัจจุบันที่เทคโนโลยีได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด อุตสาหกรรมต่าง ๆ ก็ได้ปรับตัวและพัฒนาไปพร้อม ๆ กัน รวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ เกมและแอนิเมชัน โฆษณา ฯลฯ ที่ได้ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีได้ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ให้แก่ผู้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างไร้ขีดจำกัด

นิทรรศการ CreaTech The New Reality จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ 3 มิติ ได้แก่

1.Experience – ร่วมเปิดประสบการณ์การรับรู้ความจริงเสมือนผ่าน Digital Art Installation ในรูปแบบ Immersive Experience ทั้งรูป กลิ่น เสียง

2.Explore – โซนที่จะพาทุกคนมองย้อนกลับไปในอดีต เพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจเทคโนโลยีโลกเสมือน ทั้งโซน CreaTech & Virtual Production Introduction ที่พาคุณไปรู้จักกับเทคโนโลยีต่าง ๆ และ Virtual Production Kiosk ที่จะให้คุณได้ลองถ่ายทำ Virtual Production จริง

3.Exchange – งานเสวนาแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับคนในวงการอุตสาหกรรมดิจิทัลสร้างสรรค์จริง ภายใต้ธีม “Future Growth of Virtual Production in Thailand” ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 และ 21 ตุลาคม 2566

ผู้ที่สนใจเข้าชม นิทรรศการ CreaTech The New Reality แวะมาได้เลยค่ะ **ระหว่างวันที่ 4-29 ตุลาคม 2566 เวลา 10.30-19.00 น. (ปิดวันจันทร์) ณ TCDC กรุงเทพฯ

หมายเหตุ : สามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถ NT บางรัก ในอัตรา 20 บาท/ชั่วโมง

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Thailand Creative & Design Center(TCDC)

Exit mobile version