Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ เสียชีวิตแล้ว

หนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ อายุ 30 ปี เหยื่อเยาวชนวัย 14 กราดยิงที่พารากอน มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะและชายโครงขวา อาการโคม่า รักษาตัวกว่า 10 วัน ก่อนจะเสียชีวิตลงเป็นรายที่ 3 เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา โดย หนิง หรือ หนุงหนิง ทำงานเป็นพนักงานร้านกาแฟ ที่พารากอนได้เพียง 3 เดือน ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงพักเบรก ได้เดินเข้าห้องน้ำ ก่อนจะไปทานอาหาร เป็นจังหวะที่คนร้ายกราดยิงพอดี

หนิง หรือ หนุงหนิง เป็นแฟนคลับของ นนท์ ธนนท์ และ แบมแบม Got7 มีคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ จะไม่พลาดไปชมแทบทุกครั้ง โดยระหว่างการพักฟื้น ก็มีแฟนคลับและตัวแทนนนท์ ธนนท์ และ แบมแบม Got7 คอยหมุนเวียนมาช่วยเหลือและดูอาการ กระทั่งเสียชีวิต

ทั้งนี้ หนิง หรือ หนุงหนิง บริจาคร่างกายไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งในมดลูก เคยบอกญาติว่า หากรักษาหายหวังจะทำบุญครั้งใหญ่สุดท้ายของชีวิต แต่กลับกลายไม่สามารถบริจาคร่างกายได้ เนื่องจากกระสุนปืนยิงเข้าอวัยวะสำคัญ และบริจาคเป็นร่างอาจารย์ใหญ่ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องคดีความ ทางโรงพยาบาลไม่รับร่าง

กำหนดงานฌาปนกิจศพ หนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2 วันที่ 15 ต.ค. 66 กำหนดการรดน้ำศพ เวลา 16.30น. สวดอภิธรรมเวลา 19.00 น.

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์ออนไลน์, X @songdoubles

ขอบคุณรูปภาพ X @PenpiwanM

Exit mobile version