Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนแรก EP.1

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนแรก EP.1 ติดตามชมคืนนี้ **ตอนแรก 18 ต.ค. 66

เกศสุรางค์ (ราณี แคมเปน) หรือ ที่ทุกคนเรียกเธอว่า แม่หญิงการะเกด เรื่องราวยังคงเล่าขณะที่กรุงศรีอยุธยาครานั้น ขุนหลวงนารายณ์ (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) สิ้นพระชนม์ และผลัดเปลี่ยนสู่ยุคของ ขุนหลวงเพทราชา (ศรุต วิจิตรานนท์) ขึ้นครองราชย์

การะเกดเองก็ให้กำเนิดบุตรชายฝาแฝด นามว่า “พ่อเรือง” (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) และ “พ่อริด” (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) การะเกดผู้ที่มาจากอนาคตกาลข้างหน้าถึง 329 ปี หลายครั้งที่ “ออกญาวิสูตรสาคร” (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ถามเรื่องของประวัติศาสตร์ เขาสัญญาว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น

แต่ห่วงเรื่องของ “แม่มะลิ หรือ ตองกีมาร์” (สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา) การะเกดยืนยันกับออกญาวิสูตรสาคร ว่าแม้ชะตากรรมของเธอจะต้องยากลำบาก เพราะ “กรมพระราชวังบวร” (จิรายุ ตันตระกูล) อยากได้เธอเป็นเมีย แต่เธอไม่เคยยอม ในขณะที่ขุนหลวงเพทราชาพยายามขับไล่พวกฟะรังคีออกไปจากอยุธยา

ด้าน “คุณหญิงจำปา” (ชไมพร จตุรภุช) อยากให้พ่อริดพ่อเรืองได้มีน้องเสียที การะเกดจึงหาทางชวนคุณพี่หมื่นมีลูก จนได้ให้กำเนิดลูกสาวอีก 2 คน คือ “แม่แก้ว” (ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี) และ “แม่ปราง” (ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) 

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ch3plus

Exit mobile version