Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิงค์ลงทะเบียนชมงาน หนังสือลอยน้ำ บนเรือ MV Doulos Hope 17 ต.ค.-26 พ.ย. 66

น่าไปมากก!! งานหนังสือลอยน้ำบนเรือ MV Doulos Hope ขององค์กรการกุศลของประเทศเยอรมนี (GBA Ships) เนื่องในโอกาสเยือนกรุงเทพมหานคร ณ ท่าเทียบเรือใกล้โรงพักสินค้า 3 (รส.3) ท่าเรือกรุงเทพ เขตคลองเตย โดยนายชัชชาติ สิทธิพัทธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มาเปิดงานครั้งนี้ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 66

เรือ MV Doulos Hope เดินทางมาจากเมืองโกตากินาบาลู รัฐซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย และจะเดินทางไปยังเมืองสีหะนุห์วิลล์ ราชอาณาจักรกัมพูชา หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ประเทศไทย ซึ่งในการล่องเรือมาจอดที่ท่าเรือคลองเตย ได้นำหนังสือต่างประเทศที่เป็นภาษาอังกฤษแนวส่งเสริมการเรียนรู้จากสำนักพิมพ์ต่าง ๆ มาจำหน่ายบนเรือในราคาพิเศษ

มีหนังสือให้ชมและเลือกซื้อมากกว่า 2,000 เรื่อง!!! ซึ่งงานนี้ จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 26 พฤศจิกายน 2566 (เปิดเฉพาะวันอังคาร-วันอาทิตย์) เวลา 14.00-21.00 น. เสียค่าเข้า 30 บาท เด็กต่ำกว่า 12 ปี และผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป ฟรี!! ไปเลยจ้าา

**ผู้สนใจต้องลงทะเบียนชมงาน ที่ลิงค์นี้ >> https://thelittleboxoffice.com/douloshope/book/event/190592

หมายเหตุ : ผู้เข้าชมจะต้องแสดงตั๋วกระดาษ หรือตั๋วอิเล็กทรอนิก ต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขึ้นเรือ และเด็กทุกคนจะต้องมีตั๋วของตนเอง และจะต้องมากับผู้ปกครองเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ กรุงเทพมหานคร

Exit mobile version