Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รถ NETA V ประเทศอะไร สเปคเป็นยังไง ราคาเท่าไหร่

NETA AUTO แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จากประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ผู้คนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรมขั้นสูงได้อย่างเท่าเทียม ปัจจุบันมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาด รวม 4 รุ่น ได้แก่

1.NETA U

2.NETA V  (เนต้า วี)

3.NETA S

4.NETA GT 

สเปค NETA V (เนต้า วี)

1.รถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตูขนาดเล็ก

2.มอเตอร์ให้กำลังสูงสุดที่ 95 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร

3.ขับขี่คล่องตัว มาพร้อมแบตเตอรี่แบบ Lithium-ion ขนาด 40.7 kWh

4.ขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 384 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

5.มีระบบช่องชาร์จไฟฟ้าถึง 2 แบบ ได้แก่

6.ระบบจ่ายกระแสไฟ V2L (Vehicle to load) สะดวกสบายสำหรับทุกกิจกรรม ด้วยฟังก์ชัน V2L ที่สามารถจ่ายกระแสไฟให้กับอุปกรณ์ภายนอกได้ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 3,300 วัตต์

7.ระบบการจัดการอุณหภูมิของแบตเตอรี่ (HEPT 3.0) มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ (Liquid Cooling System) ช่วยให้แบตเตอรี่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

8.ดีไซน์รถยนต์ ถูกออกแบบเส้นสายตัวรถแบบ Dolphine Steamline ลดแรงต้านลม โดดเด่นทุกการขับขี่ ชุดไฟหน้าแบบจัดเต็มแบบโปรเจคเตอร์ดวงใหญ่ แบบอีเกิลอายเลเซอร์ พร้อมระบบไฟส่องสว่างกลางวันแบบ LED มีสปอยเลอร์ด้านหลังทรงสปอร์ต รวมถึงไฟท้ายแบบ LED สวยงาม สว่าง คมชัด

9.ภายในห้องเครื่อง ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ออกแบบด้วยดีไซน์ Hi-tect Minimalist หน้าจอกลาง Infotainment Screen ขนาด 14.6 นิ้ว ควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ได้ดั่งใจนึก สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งโทรศัพท์ระบบ Andriod และ IOS

10.หน้าจอแสดงการขับขี่ขนาด 12 นิ้ว เบาะหนังสไตล์สปอร์ตจากวัสดุคุณภาพสูง ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ นั่งสบายหายห่วง

**ดูสเปคเพิ่มเติม >> https://www.neta.co.th/th/product/NetaV

NETA V (เนต้า วี) มีให้เลือก 6 สี ดังนี้

NETA V (เนต้า วี) ราคาเท่าไหร่ >> ราคาปกติ 549,000 บาท **ลดราคาเหลือเพียง 499,000 บาท เป็นโปรดี ๆ เฉพาะผู้ที่จองรถ ภายใน 31 ต.ค. 66 เท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจรถ NETA V สามารถจองได้ผ่านที่ NETA Showroom ทั้งหมด 37 แห่งทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ต.ค. 66 **เช็กสาขาที่ให้บริการ >> https://www.neta.co.th/th/dealer_network

ขอบคุณรูปภาพ ข้อมูล neta

Exit mobile version