Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.7

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.7 ติดตามชมคืนนี้ 1 พ.ย. 66

การมาอยู่ที่อยุธยาของ พุดตาน (ราณี  แคมเปน) เข้าถึงหู คุณหญิงการะเกด (ราณี แคมเปน) ว่ามีแม่หญิงคนหนึ่งละม้ายคล้ายตนอยู่ที่สวน ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) ความอยากรู้ของคุณหญิง ทำให้ทั้งคู่ได้พบกันเสียที หลังจากที่พยายามจะมาเจอ แต่ก็คลาดกันตลอด ทั้งสองต่างตกตะลึงซึ่งกันและกัน คุณหญิงถามไถ่จนได้รู้ว่าการมาของพุดตาน เธอมาที่แห่งนี้ด้วยเพราะคัมภีร์กฤษณะกาลี ซึ่งต่างจากเธอ 

ขณะที่ ขุนหลวงท้ายสระ (วรินทร  ปัญหกาญจน์) รับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการกบฏที่หวังล้มล้างราชบัลลังก์ ท่านพร้อมสหายมหาดเล็กทั้งห้า จึงวางแผนออกอุบายล่อ เพื่อที่จะจับตัวพวกที่เป็นกบฏทั้งหมดมาลงโทษ ระหว่างปลอมตัวออกไปนอกวัง ขุนหลวงได้ความช่วยเหลือจากพุดตานจัดหาอาหารน้ำท่ามาให้กิน เป็นครั้งแรกที่ท่านได้กินอาหารนอกวัง นั่น คือ เมนูปลาตะเพียนทอด หลังจากนั้นขุนหลวง และ สหาย ก็ถูกลอบปลงพระชนม์จริง ๆ อย่างที่คิดไว้

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐออนไลน์

Exit mobile version