Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Pattaya International Jazz Festival 2023 ศิลปิน มีใครบ้าง

เมืองพัทยา กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023 ภายใต้แนวคิด The Rhythm of the Night มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับเมืองพัทยาให้เป็น “เมืองแห่งเทศกาลดนตรีและศิลปะ” พร้อมเตรียมผลักดันให้กิจกรรมนี้ ถูกบรรจุเป็น 1 ในเทศกาลสำคัญประจำปีตามปฏิทินท่องเที่ยวประเทศไทยเพื่อให้เมืองพัทยาและประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก อ่านเพิ่มเติม >> Pattaya International Jazz Festival 2023 จัดที่ไหน วันไหน

ศิลปิน มีใครบ้าง

1.Kenny G ศิลปินแจ๊สชาวอเมริกันระดับตำนานของโลก เจ้าของเสียงแซ็กโซโฟนแสนหวาน ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีแจ๊สของโลก เจ้าของผลงานยอดขายสูงที่สุดในโลก เจ้าของรางวัล American Music Awards และ Grammy Awards ที่จะมาบรรเลงบทเพลงแจ๊สให้ฟังริมชายหาดพัทยากลาง ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ภายในงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยาครั้งนี้

2.การรวมตัวพิเศษของศิลปินแจ๊สระดับนานาชาติ THE FIREFLY FELLOWSHIP ประกอบด้วย 

3.ศิลปินจากค่าย Melodic Corner นำโดย PAE SAX หรือ เป้-ไพสิฐ คำกลั่น มือแซกโซโฟนระดับแถวหน้าของเมืองไทย และ NATT BUNTITA, Oil JIRA, PAMAI & DUCK CLUB พร้อมด้วย NOP PONCHAMNI AND THE GROOVETOMATIX BAND นภ พรชำนิ และผองเพื่อนทางดนตรีอีก 11 ชีวิต ตามด้วย วง ETC และ วง INFINITY วงดนตรีแนวฟิวชั่นแจ๊ส วงแรกของประเทศไทยที่มาพร้อมกับ TAMI JONES ANDREWS และวรรณยศ มิตรานนท์ พร้อมด้วยศิลปินแจ๊สรุ่นใหม่ ที่จะมาร่ายมนต์ให้ชายหาดพัทยาอบอวลไปด้วยสีสันของดนตรีแจ๊ส และร้านค้า ร้านอาหารเจ้าอร่อยจากเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง

Exit mobile version