Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สยามคูโบต้า ชวนคนไทย ชมฟรี! การแข่งขัน คูโบต้าพันธุ์แกร่ง 2023 จ.ชลบุรี 18 พ.ย. 66 กิจกรรมเพียบ

บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศศึกแห่งศักดิ์ศรี กีฬาความภาคภูมิใจของเกษตรกรไทย เตรียมเปิดสนามรอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขัน คูโบต้าพันธุ์แกร่ง 2023 ชิงถ้วยพระราชทานครั้งแรกของไทย เฟ้นหา 60 ยอดนักขับ ที่ฝ่าด่านผู้เข้าแข่งขันกว่า 1,500 คน จาก 48 สนามทั่วประเทศ

นายพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด

นายพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน คูโบต้าพันธุ์แกร่ง 2023 ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่สยามคูโบต้าเข้ามาส่งเสริมความภูมิใจให้เกษตรกรไทย ที่มีทักษะการขับแทรกเตอร์อย่างมืออาชีพได้มาประชันกันในระดับประเทศ ภายใต้แนวคิดกีฬาเพื่อเกษตรกรไทย

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ คูโบต้าฟาร์ม จังหวัดชลบุรี ผู้เข้ารอบจะต้องโชว์ทักษะการขับขี่ที่เหนือชั้นผ่านด่านทดสอบด้วยแทรกเตอร์คูโบต้า รุ่น L Series และ M Series ขวัญใจเกษตรกรไทย ภายใต้พื้นผิวสนามที่จำลองการทำเกษตรกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ในแต่ละสถานี วัดคะแนนจากความเร็วและความสามารถในการทำภารกิจแต่ละสถานีได้ถูกต้องและครบถ้วนมากที่สุด

ซึ่งนอกจากผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมจะได้เห็นถึงสมรรถนะในการทำงานของเครื่องจักรกลการเกษตรและเทคโนโลยีอันทรงพลังผ่านการประยุกต์ใช้เครื่องจักรฯ ในรูปแบบกีฬาสุดท้าทายแล้ว อีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการจัดงานครั้งนี้ ยังเป็นการจัดแข่งขัน แทรกเตอร์ชิงถ้วยพระราชทานครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเพื่อเป็นเกียรติประวัติและความภาคภูมิใจของเกษตรกรที่ชนะการแข่งขันอีกด้วย

ทั้งนี้ ชวนคนไทยร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาพันธุ์ดุเตรียมควบทะยานแทรกเตอร์คูโบต้า โชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งทนทานและคล่องตัว พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมภายในงาน อาทิ

1.กิจกรรมฟาร์มทัวร์นวัตกรรมเกษตรสุดล้ำ ที่รวบรวมแนวคิดการทำ Smart Farming พร้อมต่อยอดสู่แรงบันดาลใจในการทำเกษตรภายในคูโบต้าฟาร์ม ซึ่งจัดแสดงแต่ละโซนไว้อย่างน่าสนใจ

2.อิ่มอร่อยกับร้านอาหารคาวหวานชื่อดังของชลบุรี

3.ตื่นตากับโชว์เคสและการเทสต์ไดรฟ์เครื่องจักรกลการเกษตร

4.กิจกรรมจับฉลากลุ้นของรางวัลภายในงาน

5.ร่วมสนุกกับกิจกรรมของบูธพันธมิตรที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอย่างคับคั่ง อาทิ

6.พิเศษ! สำหรับผู้ที่สั่งจองสินค้าแทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว หรือ โดรนการเกษตร และเข้าร่วมงานคูโบต้าพันธุ์แกร่ง จะได้รับกระเป๋าคูโบต้าครบรอบ 45 ปีสยามคูโบต้าไปแบบฟรี ๆ เลยจ้า

**ลงทะเบียนเข้าร่วมเชียร์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับของที่ระลึกหน้างานได้ที่ >> https://bit.ly/40clVIa ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ คูโบต้าฟาร์ม อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หรือ รับชมผ่านไลฟ์ทาง Facebook : Siam Kubota เวลา 14.00 น.

Exit mobile version