Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.9

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.9 ติดตามชมคืนนี้ 7 พ.ย. 66

หลังจากที่ แม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ถูกโบย เธอยิ่งเกลียดชัง พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) มากขึ้น เธอสาบานว่าจะจองเวรพุดตานตลอดไป ในขณะที่ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เริ่มรู้สึกดีกับพุดตานจึงมาชวนเธอไปขึ้นทะเบียนไพร่ในสังกัดพ่อของตนกันไม่ให้เธอโดนรังแก และอาสาพาพุดตานไปตลาด

ที่ตลาดแม่กลิ่นบังเอิญเจอกับ ขาม (ไผ่ วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวของอึ่ง ที่ติดการพนันจนเอาเมียตัวเองไปขาย แม่กลิ่นเห็นพุดตานมากับพ่อริดก็แค้นใจ และยิ่งไม่พอใจ เลยยุยงให้ขามเข้าใจผิดคิดว่าพุดตานจะยุให้อึ่งมีผัวใหม่เป็น พี่เพิ่ม (รอน ภัทรภณ โตอุ่น) สั่งให้ขามจัดการพุดตาน

ส่วน คุณหญิงการะเกด (เบลล่า ราณี แคมเปน) ได้พบพุดตานอีกครั้ง สองคนคุยเรื่องภูมิหลังจนรู้ว่าเป็นญาติกัน การะเกดบอกกับพุดตานว่าความรักทำให้ปรับตัวอยู่ที่นี่ได้อย่างมีความสุข ขณะที่พุดตานไม่เชื่อ เพราะเธอไม่เคยมีความรักและไม่เคยรักใครมาก่อน

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐออนไลน์

Exit mobile version