Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.10 

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.10 ติดตามชมคืนนี้ 8 พ.ย. 66

คุณหญิงการะเกด (เบลล่า ราณี แคมเปน) ได้พบพุดตานอีกครั้ง สองคนคุยเรื่องภูมิหลังจนรู้ว่าเป็นญาติกัน พุดตาน เล่าเรื่องของ แม่ชีสิปาง (ปวีณา ชารีฟสกุล) ว่าตอนนี้บวชอยู่ในโลกทางธรรม ส่วน คุณยายทวดนวล (บรรเจิดศรี ยมาภัย) ได้จากไปแล้ว เธอทั้งดีใจและเสียใจที่ได้รู้เรื่องราวของคนที่เธอรักและคิดถึงมาตลอด

ในระหว่างนั้น ป้าผิน (หยา จรรยา ธนาสว่างกุล) และ ป้าแย้ม (นุ่น รมิดา ประภาสโนบล) มาบอกว่า แม่หญิงแพรจีน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) มาหาตนเพื่อเรียนทำอาหาร การะเกดแปลกใจ ส่วนพุดตานก็สงสัยบางอย่างว่าแพรจีนกับ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เป็นอะไรกันหรือเปล่า

พ่อริดรับหน้าที่แทนแม่ของตน ดูแลแม่หญิงแพรจีนที่มาเยือน ก็สงสัยว่าแม่ของตนไปไหนมา จนได้ความจากน้าผิน น้าแย้มว่าแม่แอบไปเจอกับพุดตาน ริดจึงตัดสินใจเล่าเรื่องการมาของพุดตานให้ ออกญาวิสูตรสาคร (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) และคุณหญิงการะเกดฟัง คุณหญิงจับสังเกตได้ว่าพ่อริดอาจจะกำลังมีความรัก

ที่บ้านพุดตานจู่ ๆ ขาม (ไผ่ วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวเก่าของ อึ่ง (แดนดาว ยมาภัย) มารังควาญและจะทำร้ายพุดตาน พุดตานจึงจำเป็นต้องสวมบทสาวบู๊ เพื่อปกป้องสาวใช้ของตัวเอง

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐออนไลน์

Exit mobile version