Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.11

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.11 ติดตามชมคืนนี้ 13 พ.ย. 66

พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) พา พุดตาน (ราณี แคมเปน) มาซื้อของที่ตลาด ในระหว่างที่พ่อริด แยกออกไปซื้อของ จู่ ๆ ขาม (วิศรุต หิรัญบุศย์) ก็เข้ามาหาเรื่องพุดตานอีกครั้ง พุดตาน แม่แก้ว (ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี) แม่ปราง (ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) ร่วมมือกันสู้กับขามกลางตลาด ต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน รวมไปถึง จมื่นศรีสรรักษ์ (กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) งานนี้พ่อริดไม่แปลกใจเพราะ แม่แก้วแม่ปรางเรียนยูยิตสูมาอยู่แล้ว แต่งงมากกว่าที่พุดตานบอกว่าตนเรียน ไอกิโด มา!!!

ในระหว่างที่กำลังจะแยกย้าย ริดชวนพี่มิ่งมากินข้าวที่บ้าน แต่แม่แก้วกลับมาทำอาการไม่สนใจ ทั้งที่จริง ๆ ก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน พี่มิ่งเลยตัดสินใจไม่ไปและอ้างติดเหตุธุระ พ่อริดจึงหันไปชวนพุดตาน พุดตานปฏิเสธแบบไม่คิด พ่อริดงอนพุดตานเดินตุบ ๆ กลับบ้านทันที

คุณหญิงการะเกด (ราณี แคมเปน) เห็นท่าทางลูกก็ประหลาดใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไร จึงบอกให้ผินแย้มไปชวนพุดตานมากินข้าวที่บ้าน พุดตานรับคำชวนทันที แต่การมาถึงเรือน ออกญาวิสูตรสาคร (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ครั้งนี้ พุดตานที่เคยมาเป็นครั้งแรก กลับรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาดใจ

ขอบคุณภาพปก ข้อมูล Bunterng Thai Online 

Exit mobile version