Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

โปรแกรม กรุงเทพกลางแปลง พิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ 17-19 พ.ย. 66

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) และ สมาคมหนังกลางแปลงแห่งประเทศไทย จัดงานเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง สัปดาห์นี้ 17-19 พ.ย. 66 พบกับภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมที่สถานทูตหลากหลายประเทศร่วมกันคัดสรรมาฉายกันยาว ๆ ที่ “พิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ” กิจกรรมเริ่ม 17.00 น. เริ่มฉายภาพยนตร์เวลา 19.00 น.

อ่านเพิ่มเติม >> สวนเบญจกิติ ไปยังไง

อ่านเพิ่มเติม >> ดนตรีในสวน 16-19 พ.ย. 66

1.วันที่ 17 พ.ย. 66

1.1 “Damascus Time” (2018) โดย Ebrahim Hatamikia ประเทศ: อิหร่าน

ภาพยนตร์ดราม่าว่าด้วยเรื่องราวกลางสงครามซีเรียของนักบินชาวอิหร่านและลูกชาย ซึ่งถูกกลุ่มไอเอสยึดเครื่องบินในขณะที่กำลังบรรทุกสิ่งของและอุปกรณ์ช่วยเหลือไปยังมอบให้ผู้คนในเขตสงคราม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

2.วันที่ 18 พ.ย. 66

2.1 “5 Centimeters per Second ยามซากุระร่วงโรย” (2007) โดย Shinkai Makoto ประเทศ: ญี่ปุุ่น

อนิเมชั่นสั้นในตำนานที่ผู้กำกับชินไค มาโคโตะ บิดาแห่งแสง จากเรื่อง Your name (2016) เป็นผู้กำกับ เขียนบท และอำนวยการผลิตด้วยตัวเองทั้งหมด จนกวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น รางวัลชนะเลิศ Best Animated Feature Film ในงาน Asia Pacific Screen Awards ปี 2550 ที่ประเทศออสเตรเรีย และรางวัล Lancia Platinum Grand Prize ในงาน Future Film Festival ปี 2551 ที่ประเทศอิตาลี และเป็นหนังที่เพลงประกอบของแต่ละตอน เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงมาก

2.2 “Sawah” (2019) โดย Adolf El Assal ประเทศ: ลักเซมเบิร์ก

เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคัดเลือกให้ไปฉายที่งานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศ ถึง 12 เทศกาล

กิจกรรมที่น่าสนใจในวันนี้ มีดังนี้

3.วันที่ 19 พ.ย. 66

3.1 “Wira วีรบุรุษนอกสังเวียน” (2019) โดย Adrian Teh ประเทศ: มาเลเซีย

Wira เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่นระทึกขวัญ ภาษามาเลย์ของประเทศมาเลเซีย ได้สตันท์แมนชื่อดังอย่าง Hairul Azreen มารับบทนำ ในเรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องของอดีตทหารหนุ่มที่เดินทางกลับบ้านหลังจากห่างหายไปนานเพื่อช่วยครอบครัวของเขาให้พ้นจากสถานการณ์ที่มีอันธพาลในท้องถิ่นคุกคาม

กิจกรรมที่น่าสนใจในวันนี้ มีดังนี้

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ กรุงเทพมหานคร

Exit mobile version