Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ อิรฟาน ฟานดี้ แฟนหนุ่ม แอนโทเนีย โพซิ้ว

อิรฟาน ฟานดี้ หรือ อิรฟาน บิน ฟานดี้ อาหมัด เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เกิดที่ประเทศสิงคโปร์ สูง 186 ซม.เป็นลูกชายนักบอลระดับตำนาน ฟานดี้ อาหมัด มีพี่ชาย 2 คน คือ อิคซาน ฟานดี้ กับ อิลาน ฟานดี้ โดยฟานดี้ผู้เป็นพ่อ เปิดสอนฟุตบอลให้เด็กชาวสิงคโปร์ ทำให้อิรฟาน และ พี่ชาย ได้ฝึกเตะบอลกับพ่อมาตั้งแต่เด็ก ๆ

เมื่ออายุได้ 11 ปี อิรฟาน ก็มีโอกาสได้ไปฝึกฝนที่สเปน ตามด้วยการเข้าร่วมแคมป์เก็บตัวกับสโมสรเอซี มิลาน และเขาก็ฉายแวววโดดเด่นแบบสุด ๆ จนได้รับโอกาสไปทดสอบฝีเท้าที่อังกฤษ แต่ด้วยปัญหาการขอใบอนุญาตทำงานทำให้ไม่สามารถเซ็นสัญญาได้ จึงกลับมาเรียนที่โรงเรียนกีฬาในสิงคโปร์อีก 2 ปีครึ่ง

ก่อนจะได้รับข้อเสนอให้ไปฝึกกับสโมสร อูนิเบร์ซิดัด กาโตลิก้า ที่ประเทศชิลี เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งทางสโมสรได้เสนอให้ต่อสัญญาอีก 1 ปี แต่เจ้าตัวขอกลับมาเริ่มต้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่สิงคโปร์อย่างเต็มตัว จากนั้น อิรฟาน อยู่กับสโมสรยัง ไลอ้อนส์ แล้วก็ย้ายไปสโมสรโฮม ยูไนเต็ด ในปี 2016

ปี 2018 อิรฟาน ย้ายกลับไปร่วมงานกับ ยัง ไลอ้อนส์ อีกครั้งและเป็นนักเตะกำลังสำคัญให้กับสโมสร สำหรับฤดูกาล 2019 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทุ่มทุนยื่นข้อเสนอให้ อิรฟาน ไปร่วมลุยศึกไทยลีก 2 และเขาก็เป็นกำลังสำคัญ เป็นตัวหลักของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเส้นทางความรัก อิรฟาน เปิดตัวคบหาดูใจกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว ช่วงปี 2020 ซึ่งแอนโทเนีย มักจะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจเวลาที่เขาลงแข่งเสมอ ส่วน อิรฟาน ก็มักจะโพสต์ให้กำลังใจแฟนสาวของเขาเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูล Posttoday

ขอบคุณรูปภาพ IG irfanfandi17

Exit mobile version