Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.15

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ซื้อบัตร พรหมลิขิต FAN MEETING พร้อมราคา ผังที่นั่ง

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.15 ติดตามชมคืนนี้ 21 พ.ย. 66

ที่งานจองเปรียงทุกคนตื่นตากับบรรยากาศและดอกไม้ไฟ แต่ละคู่ พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) – พุดตาน (ราณี แคมเปน) , พ่อมิ่ง (กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) – แม่แก้ว (ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี) , พ่ออิน (ทัศน์พล วิวิธวรรธ์) – แม่ปราง (ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) ลอยโคมด้วยกันอย่างมีความสุข

แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ไม่พอใจที่เห็นพุดตานลอยโคมกับพ่อริด จึงคิดแผนชั่วไปทำลายแปลงผักของพุดตาน แต่เธอดันเผลอทำสร้อยข้อมือตกไว้เป็นหลักฐาน พุดตานรู้ว่าใครทำจึงยิ่งโกรธจัด เธอจะไปจัดการแม่กลิ่นแต่พ่อริดมาขวางไว้ และเตือนสติให้เธอเห็นแก่ ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ)

พุดตานเอาคืนแม่กลิ่น ด้วยการเอาสร้อยที่เก็บได้ไปขายคืนต่อหน้ายายกุย พร้อมเตือนไม่ให้ทำอีก ที่เรือนพุดตานพ่อริดตั้งใจทำขนมสี่ถ้วย ที่สื่อถึงความรัก ในขณะเดียวกัน แม่หญิงแพรจีน (ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) มาให้ เกศสุรางค์ (ราณี แคมเปน) สอนทำอาหารที่พ่อริดชอบเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Popezaap Club By kanyapoj47

Exit mobile version