Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.17

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ซื้อบัตร พรหมลิขิต FAN MEETING พร้อมราคา ผังที่นั่ง

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.17 ติดตามชมคืนนี้ 27 พ.ย. 66

แม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) มาส่งของยายกุยที่เรือนออกญาฯ และขอให้ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ช่วยพูดให้ พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) หายโกรธตน แต่พุดตานกลับโมโหมากขึ้น

ขณะที่ คุณหญิงจำปา (เหมียว ชไมพร จตุรภุช) คิดขัดขวางความรักระหว่างพุดตานกับพ่อริด โดยไปขอ แม่หญิงแพรจีน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) ให้เป็นเมียพระราชทานของพ่อริด

ด้านพ่อริดทนคิดถึงพุดตานไม่ไหว จึงไปหาเธอที่เรือน และชวนมาพายเรือชมจันทร์ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกบอกความในใจกับพุดตานว่า ไม่อยากให้เธอจากไป พุดตานขอให้พ่อริดเชื่อในพรหมลิขิต ขอโอกาสได้จับคัมภีร์กฤษณะกาลีอีกครั้ง

มีความสุขได้ไม่ทันไรพ่อริดก็รู้ข่าวร้ายว่า ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) ส่งแม่หญิงแพรจีนมาเป็นเมียพระราชทานให้ตน เกศสุรางค์ (เบลล่า ราณี แคมเปน) คิดหาทางช่วยลูกให้ได้

Exit mobile version