Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ หนึ่ง บางปู วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม

จากข่าว ลูกทุ่งสาวมีโลกสองใบ รถไฟชนกันเข้าอย่างจัง มีเรื่องมีราวใหญ่โต อ่านเพิ่มเติม >> ลูกทุ่งสาวมีโลกสองใบ คือใคร หลายคนเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ พยายามหาคำตอบว่า ลูกทุ่งสาวคนนั้น คือใคร ล่าสุด หนึ่ง บางปู ออกมาเปิดใจว่าตัวเองอาจจะเป็นลูกทุ่งสาวคนนั้น เพราะคุยกับหลายคนจริง แม้รายละเอียดข่าวข้อมูลจะคลาดเคลื่อนไปเล็กน้อย มีค่า นิวส์ จึงจะพามาทำความรู้จักกับ หนึ่ง บางปู

หนึ่ง บางปู วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม เติบโตมาจากครอบครัวค่อนข้างลำบาก และต้องใช้ชีวิตอยู่กับตาและยายตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างถิ่นเพื่อหารายได้กลับมาส่งเสียครอบครัว จึงทำให้เธอคิดและฝังใจตั้งแต่วัยเด็กพร้อมบอกตัวเองแสมอ ๆ โตไปต้องรวย

เมื่อเธอโตขึ้นมา แม่มีเงินก้อนหนึ่งและไปกู้มาเพิ่ม เพื่อออกรถหกล้อ มารับจ้างบรรทุกของอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมบางปู ตั้งแต่อายุ15 ปี ก็เลยเป็นต้นเหตุให้เราได้มาอยู่บางปู จึงทำให้เป็นที่มาของ “เจ๊หนึ่ง” บางปู” ต่อมาช่วง ม.4-ม.6 เธอเริ่มมีปัญหากับแม่จนหนีออกจากบ้านนานเกือบ 6 เดือน สาเหตุเพราะชอบเรื่องความสวยงาม

ด้วยความที่อยากทำงานตรงนี้ หนึ่ง บางปู เลยแอบสอบและได้ทำงานที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง จากนั้นก็สานฝันตัวเอง เปิดคลินิกเสริมความงาม แต่ธุรกิจก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คิดไว้ เธอจึงนำครีมที่มีอยู่ในคลินิกมาโพสต์ขายออนไลน์ และต่อยอดการขายมาเรื่อย ๆ เรียนเพิ่มด้านความสวยความงาม จนเปิดแบรนด์ของตัวเองได้ในที่สุด

ต่อมา หนึ่ง บางปู กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในฐานะของการเป็น นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของผลงานเพลงโด่งดังอย่าง “รักเบา ๆ” ที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 11 ล้านครั้งบนยูทูบ และยังมีเพลง เหนื่อยมากไหม, โอ้เธอ และอยู่ใต้หมวก จากนั้นเธอก็มีโอกาสได้ทำงานเป็นนักแสดงตลก มีผลงานการแสดง ได้แก่ ก่อนบ่ายฯ ซิทคอม ชุดตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน เป็นต้น

สำหรับเส้นทางความรัก เธอแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง และมีบุตรแล้ว ก่อนจะมีประเด็นดราม่าล่าสุด ที่เธอออกมายอมรับด้วยตัวเองว่าอาจจะเป็นบุคคลในข่าว ลูกทุ่งสาวมีโลกสองใบ

ขอบคุณข้อมูล kapook, เนชั่นออนไลน์

ขอบคุณภาพ j1bangpoo

Exit mobile version