Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.20

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.20 ติดตามชมคืนนี้ 4 ธ.ค. 66

พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ปรึกษา พ่อเรือง (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ว่าไม่อยากให้พุดตาน (ราณี แคมเปน) จับคัมภีร์กฤษณะกาลี เพราะกลัวนางจะหายไปจากชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องยอม เมื่อพุดตานได้จับคัมภีร์กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อริดขอร้องไม่ให้เธอจับมันอีกโดยที่ไม่มีตนอยู่ด้วย

ส่วนที่เรือนพุดตาน แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ชวน หมู่สง (ฐากูร การทิพย์) มาทำลายข้าวของของพุดตาน ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) มาเจอพอดี แม่กลิ่นเฉไฉเปลี่ยนเรื่องบอกยายกุยว่า ตนเป็นเมียหมู่สงไปแล้ว ยายกุยเสียใจมาก กลัวหลานช้ำใจเพราะหมู่สงมีเมียหลายคน

และที่เรือนหมู่สง แม่กลิ่น ถูกบรรดาเมีย ๆ หาเรื่องอย่างหัก แม่กลิ่น จึงขอให้หมู่สงทิ้งเมียทุกคน ถึงจะยอมเป็นเมียเขา คืนนั้นเอง แม่กลิ่น ฝันว่าตัวเองจมน้ำ แต่ไม่มีใครช่วย หมู่สงเข้ามาปลอบโดยที่ไม่ล่วงเกินแม่กลิ่นเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้แม่กลิ่นเริ่มเห็นความดีของเขา

จนพุดตานกลับมาจากพิษณุโลก ก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้ง ที่ตลาดระหว่างที่พุดตานกับบ่าวมาขายอาหาร ขาม (วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวของ อึ่ง (แดนดาว ยมาภัย) ได้ปรากฏตัวขึ้น

ขอบคุณข้อมูล Bunterng Thai Online 

ขอบคุณรูปภาพ Ch3Thailand

Exit mobile version