Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ นนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์ และ แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี

นนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์ เกิดวันที่ 12 ตุลาคม 2542 ปัจจุบันอายุ 24 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จบชั้นมัธยมที่โรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

นนนี่ ณัฐชา เข้าวงการบันเทิง ตั้งแต่อายุ 13 ปี จากการประกวด Young Model ได้รางวัลที่ 1 หลังจากนั้นค่อย ๆ เริ่มมีผลงานในวงการ กระทั่งมีงานแสดงละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ มาเรื่อย ๆ มีผลงานเพลงด้วย ปัจจุบันเป็นนักแสดงช่อง 8

สำหรับเป้าหมายงานในวงการบันเทิง เธอเคยเผยว่า อยากจทำงานและพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ สนุกกับงาน สนุกกับการพัฒนาตัวเอง นอกจากนี้ ยังทำธุรกิจเสื้อผ้า แบรนด์ DONONTA และ fiber detox อีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว นนนี่ ณัฐชา คบหากับ แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำแห่งวง DoubleDeep นาน 4 ปี จนเมื่อเดือนมิถุนายน 2566 แอ็คมี่ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในทริปเที่ยวดูไบ

ขณะที่ แอ็คมี่ วรวัฒน์ ประวัติของเขาก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึง CEO บริษัท ฟินเทค BITNANCE ที่ประกอบธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลยุคใหม่ และเป็นเทรดเดอร์ ที่มีแฟนเทรดมากที่สุดในประเทศอีกต่างหาก

ด้วยความรู้ความสามารถระดับนี้ จึงไปเข้าตา European International University, EIU-Paris มหาวิทยาลัยนานาชาติยุโรป มอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาการเงิน ให้เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ แอ็คมี่ วรวัฒน์ ดังนั้น แอ็คมี่ วรวัฒน์ ถือเป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียวจาก 3 บุคคลสำคัญจากทั่วโลกที่ได้รับปริญญานี้

ขอบคุณข้อมูล matichonweekly, trueid

ขอบคุณรูปภาพ IG nutchajeka

Exit mobile version