Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Shopee 12.12 แนะ 5 กิฟต์เซ็ตสกินแคร์แบรนด์ดัง ลดใหญ่วันเกิด 7-15 ธ.ค. 66

ก้าวเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว แน่นอนว่ากลิ่นอายของการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปีที่ใกล้เข้ามาแล้ว หลาย ๆ คน คงเริ่มมองหาของขวัญให้รางวัลกับตัวเองและมอบให้คนพิเศษ  แน่นอนว่า ของขวัญที่เลือกจะต้องเป็นของที่ดีที่สุดและพิเศษมากที่สุด

ช้อปปี้ จึงคัดสรร 5 กิฟต์เซ็ตสกินแคร์แบรนด์ดัง บน Shopee Mall และ Shopee Premium มาให้เลือกช้อปกัน ฉลองวันครบรอบวันเกิด 8 ปี ในแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและราคาสุดคุ้มในหลากหลายเซ็ตของขวัญ ตั้งแต่วันที่ 7-15 ธันวาคม 2566 บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ มีค่า นิวส์ พาส่องมีแบรนด์ไหน

1.Elemis- Pro-Collagen the Gift of Rose Holiday Set

Elemis แบรนด์ความงามอันดับ 1 แบบฉบับผู้ดีจากเกาะอังกฤษที่โด่งดังไปทั่วโลก ส่งเซ็ต Pro-Collagen the Gift of Rose Holiday Set สัญลักษณ์แห่งความรักที่คนทั่วโลกรู้กัน ก็คือ กุหลาบ แต่จะดีแค่ไหนถ้ากุหลาบนี้ ทำให้ผิวคุณชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ ราคาเพียง 3,100 บาท

2.Whoo – WhooSpa Body Duo Holiday 2023

Whoo แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งของเกาหลีที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่างโสม โดยไอเทมตัวเด็ดในเซ็ตนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ WhooSpa Body Duo Holiday 2023 เซ็ตปรนนิบัติผิวในแบบฉบับ Royal Treatment มอบกลิ่นหอมละมุน ช่วยให้ผ่อนคลายจากไม้กฤษณา ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นหลังใช้ ราคาเพียง  3,290 บาท

3.L’occitane – Holiday Crackers Kit

ดีไซน์สไตล์เรโทรย้อนยุคแต่ร่วมสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ที่นำเอาความสุข สนุกสนาน ความอิสระ และความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุดในช่วงเวลานั้นให้ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยในเซ็ตแห่งความสุขประกอบไปด้วยครีมอาบน้ำและครีมทามือ ราคาเพียง 1,050 บาท

4.Laneige- Sleeping Family Holiday Collection 2023

Laneige ส่งตรงเซ็ตของขวัญ Sleeping Family Holiday Collection 2023 โดยในเซ็ตประกอบไปด้วย Laneige Water Sleeping Mask ครีมมาส์กหน้าข้ามคืน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าในยามที่คุณหลับใหล สำหรับผิวแพ้ง่าย ขอแนะนำ Laneige Cica Sleeping Mask เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ต่อด้วย Laneige Lip Sleeping Mask ที่จะช่วยดูแลริมฝีปากข้ามคืนด้วยเทคโนโลยี Berry Mix Complex™ จากสารสกัดเบอร์รีนานาชนิด ราคาเพียง 825 บาท

5.PANPURI- MINI ORNAMENT SIAMESE WATER BODY & HAND SET

ปิดท้ายกันด้วยที่ ปัญญ์ปุริ เครื่องหอมแบรนด์ไทยชั้นนำ ที่ขึ้นชื่อและโด่งดังมาอย่างยาวนาน เสนอมินิกิฟต์เซ็ตในราคาที่จับต้องได้ เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญ โดดเด่นในเรื่องของการทำความสะอาดและบำรุงผิวพรรณ พร้อมมอบกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ราคาเพียง 450 บาท

นอกจาก 5 ไอเดียเซ็ตสกินแคร์ที่แนะนำ ยังมีอีกหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Dyson, Three, Foreo, Shiseido, Sulwhasoo, Itcosmetics, Ravipa, Rayban, Charriol และยังมีโค้ดรับเงินคืน 100% สินค้าราคาถูกสุดแห่งปี*  โค้ดลด 2,000 บาท รวมทั้งพบกับความพิเศษจากสินค้าราคาดี Midnight Price Drop สินค้าถูกสุดเที่ยงคืน – ตี 2 และ Midday Price Drop ดีลร้อนลดแรงเที่ยงวัน – บ่าย 2 มาให้ช้อปกับแบบจุใจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

Exit mobile version