Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.25

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.25 ติดตามชมคืนนี้ 13 ธ.ค. 66

ในคืนวันถวายตัว ขุนหลวงท้ายสระ (วรินทร ปัญหกาญจน์) ต่อย พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่ไม่บอกความจริงว่าคบกับ พุดตาน (ราณี แคมเปน) อยู่ เพราะขุนหลวงคิดกับเขาเหมือนน้องชาย มีอะไรให้บอกกันตรง ๆ แต่เหตุการณ์ในคืนนั้นก็จบลงอย่างสวยงาม เรื่องนี้ทำให้ คุณหญิงจำปา (ชไมพร จตุรภุช) โกรธมาก

ส่วน แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ยอมรับรัก หมู่สง (ฐากูร การทิพย์) แต่ขออยู่กับ ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) ต่อไป ถ้าหมู่สงไม่สามารถทิ้งบรรดาเมีย ๆ ทั้ง 20 คนได้ ขณะที่ พระยาโกษาธิบดี (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) เริ่มทุจริตในหน้าที่มากขึ้น

ขุนหลวงท้ายสระให้พ่อริดหาทางให้ฝั่งพระยาโกษาธิบดีถอนตัวเรื่องยก แม่หญิงแพรจีน (ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) ให้เป็นเมียพระราชทานด้วยตัวเอง เพราะขุนหลวงที่เป็นกษัตริย์ตรัสแล้วไม่อาจคืนคำได้ ในขณะที่ความรักระหว่าง พ่อเรือง (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) และ แม่เรียม (ปรียากานต์ ใจกันทะ) เริ่มสุกงอม เตรียมจะได้แต่งงานกันแล้ว

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Bunterng Thai Online

Exit mobile version