Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สายมูร้องว้าว! คาเฟ่ฤาดี อโยธยา เสิร์ฟนี้ไม่ธรรมดา เมนูโดดเด่นสุดขลัง สวยงามจนไม่กล้ากิน

รีวิวร้านอาหาร คาเฟ่ ครั้งนี้ มีค่า นิวส์ ขอเอาใจสายมูแบบสุด ใครที่ชอบคาเฟ่แนวแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ชอบความขลัง ๆ หน่อย แนะนำที่นี่เลย คาเฟ่ฤาดี อโยธยา (Ruedee Cafa Ayothaya) คาเฟ่สุดปัง ที่สายมูต้องร้องว้าว ร้านนี้เพิ่งเปิดใหม่ ตั้งอยู่ริมถนนฝั่งเข้าเมือง ก่อนถึงวัดท่าการ้อง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทันทีที่มาถึง ต้องบอกเลยว่า สวยงาม อลังการตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้า พอเข้าไปถึงเคาท์เตอร์ ก็ต้องอึ้งกับภาชนะที่เอาไว้เสิร์ฟลูกค้า เพราะมีดีไซน์ของความมงกุฏ ชฎา โถแก้วโบราณ พานสีทองเหลืองอร่าม ดูแล้วขลังมาก ๆ ส่วนเมนูก็หลากหลายและชื่อแปลกใหม่มาก ๆ บางชื่อที่อ่านดู ก็เดาไม่ออกว่า หน้าตารสชาติจะเป็นยังไง

มีค่า นิวส์ สั่งเมนู สายโลหิต บวงสรวง และ นักรบ ซึ่งขั้นตอนหลังจากสั่งแล้ว ก็เป็นการเสิร์ฟแบบเว่อร์วังอลังการค่ะทุกคน ที่ร้านเค้าเรียกการเสิร์ฟแบบนี้ว่า เสิร์ฟแบบ On stage จะเริ่มเวลา 10.00-17.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ ยกเว้นวันจันทร์ที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์

ขั้นตอนการ เสิร์ฟแบบ On stage คือ จะมีพนักงานแต่งตัวเป็นนักรบโบราณ และ ชุดเทวดา เข้ามาเสิร์ฟอาหาร เปิดเพลงบิ้วท์ให้เข้าบรรยากาศ เราก็นั่งรอรับที่โต๊ะไม้อารมณ์แบบเจ้าเมือง รอรับของบรรณาการอะไรประมาณนั้นเลยจ้า โดยการแสดงโชว์ เสิร์ฟแบบ On stage เป็นเรื่องราวที่ทางร้านแต่งขึ้นเอง เพื่อเพิ่มอรรถรสเท่านั้น ไม่ได้ทำการลบหลู่ใด ๆ

วกกลับมาที่เรื่องรสชาติอาหารนิดนึง บอกเลยว่า อร่อยทุกเมนู ละมุนมาก เค้กคือนุ่มเว่อร์ เครื่องดื่มแบบดีงามมากทุกคน คุ้มค่า คุ้มราคาสุด ๆ ใครมองหาคาเฟ่ใหม่ ๆ หาที่เช็กอินในอยุธยา ต้องห้ามพลาดเลย ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.00 น. ปักหมุดไปตามนี้เลยจ้า >> https://maps.app.goo.gl/pV1xP3Pbt8jhGa9Q6 ติดตามเพจร้าน >> Ruedee Cafa Ayothaya

Exit mobile version