Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ มิล่า Kamikaze จามิล่า พันธ์พินิจ แต่งนักธุรกิจ สปป.ลาว

มิล่า Kamikaze จามิล่า พันธ์พินิจ เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2537 ปัจจุบันอายุ 29 ปี มีพี่สาว คือ เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจศึกษาที่ Traill International School มิล่า เข้าสังกัดกามิกาเซ่ ตั้งแต่อายุ 13 ปี และมีผลงานเพลงอัลบั้มแรก ชื่อว่า Mila มีเพลงเปิดตัว คือ “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ที่ทั้งฮิตและบ่งบอกถึงตัวตนของสาวน้อยคนนี้ได้เป็นอย่างดี

ซิงเกิลเปิดตัว มิล่า ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีและเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างรวดเร็ว จนทำให้มีผลงานชุดที่ 2 คือ Oh My God I’m In Love ตามออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และเปิดตัวเพลง ”คิดถึงเธอ”ที่ได้ มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอ

ในปี 2552 สาวน้อยคนนี้ทำให้หลาย ๆ คนเซอร์ไพรส์ด้วยการสลัดคราบสาวร็อกมาเป็นสาวหวาน น่ารัก สดใส ร่วมกับเพื่อนอีกหกคน จากกามิกาเซ่(ค่ายเพลง) ในโปรเจกต์พิเศษ SevenDays  ต่อมาในปี 2553 มิล่า กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับอีกมุมที่หลายคนไม่เคยเห็นในอัลบั้ม Deeply Mila

และซิงเกิลล่าสุด ในปี 2554 ”Lovin’ U” ในอัลบั้ม Jamila โดยหลังจากปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ Lovin’U ” มิล่า ให้สัมภาษณ์ ขอพักงานเพลง เพราะสอบติดที่ Simmons College – Boston ,Massachusetts ซึ่งต้องเดินทางไปเรียนต่อ แต่หากมีเวลาว่าง และมีโอกาสที่ดียินดีกลับมาทำงานแน่นอน

หลังจากนั้นข่าวคราวของ มิล่า ก็เงียบหายไป กระทั่งปี 2564 เธอออกมาโพสต์เล่าถึงครั้งที่ตัวเองเพราะถูกน้องชายแท้ๆทำร้ายร่างกาย จนตอนนั้นตาซ้ายมองไม่เห็น หูข้างขวาไม่ได้ยิน และมีบาดแผลลึกหลายแห่งทั่วตัว ทำให้เธอต้องย้ายออกจากบ้านเพราะหวาดกลัว 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 มิล่า มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดี เมื่อเธอเข้าพิธีวิวาห์กับ ปิคโคโล แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาว สปป.ลาว ที่ โรงแรม เดอะ แกรนด์ หลวงพระบาง หลังจากที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปก่อนหน้านี้

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG milapanpinij

Exit mobile version