Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ อาจารย์ น้องไนซ์ เทพจุติ

อยู่ ๆ ก็โด่งดัง สำหรับ อาจารย์ น้องไนซ์ เทพจุติ หรือ น้องไนซ์ เทวานิรมิตจุติ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่อ้างว่า เป็นร่างอวตารองค์เพชรภัทรนาคานาคราช และบุตรของพระศากยมุนี เป็นผู้ทรงภูมิความรู้ด้านวิปัสสนากรรมฐาน เพื่อเผยแผ่ธรรมะด้านวิปัสสนากรรมฐานให้ผู้ที่สนใจ

อาจารย์ น้องไนซ์ คือใคร

เรื่องราวของ อาจารย์ น้องไนซ์ แม่ของเขาเล่าว่า ก่อนท้องแม่ฝันเห็นแสงสีขาวพุ่งลงมากลางห้อง จากนั้นถึงวันอาสาฬหบูชา แม่เจ็บท้องคลอด ทั้งที่อายุครรภ์เพียง 6 เดือนเท่านั้น จนวันเข้าห้องคลอด แม่ก็เห็นคนนุ่งขาวห่มขาวมาตามดูไม่ห่าง จนน้องไนซ์อายุ 3 ขวบ เริ่มสอนพ่อแม่ให้ทำสมาธิ ทำจิตปล่อยวาง

ต่อมา อาจารย์ น้องไนซ์ ก็บอกพ่อกับแม่ว่า ตัวเอง คือ “องค์เพชรภัทรนาคานาคราช” อวตารลงมาเกิด โดยได้รับภารกิจจาก “พระศากยมุนี” พระพุทธเจ้า เพื่อให้ช่วยฟื้นฟูศาสนาบนโลกมนุษย์ จากนั้นเป็นต้นมา ครอบครัว จึงตั้ง กลุ่มนิรมิตเทวาจุติ “เผยแผ่ธรรมะ” บนโลกออนไลน์

ซึ่งมีการเผยแพร่คลิป ไลฟ์ ในการพูดคุยธรรมะ ผ่านทั้งช่องทาง TikTok ยูทูบ เฟซบุ๊ก และกลุ่มไลน์โอเพนแชต จนเกิดเป็น อาจารย์ น้องไนซ์ มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยทุกครั้งที่สอนนั่งสมาธิ อาจารย์ น้องไนซ์ จะ เชื่อมจิต ส่งไปยัง FC จนต่อมามีการจัดกิจกรรม เวิร์กช็อปวิปัสสนา ราคาคอร์สเริ่มตั้งแต่ 1,900-4,200 บาท จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก และเรียกร้องให้มีการตรวจสอบผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

ขอบคุณข้อมูล คมชัดลึก

ขอบคุณรูปภาพ นิรมิตเทวาจุติ

Exit mobile version